Senka White Beauty Lotion

Nước dưỡng da Senka White Beauty Lotion là sản phẩm có khả năng làm sạch da sâu hơn sau bước rửa mặt. Đồng thời, sản phẩm giúp nuôi dưỡng và tạo điều kiện cho da hấp thụ dưỡng chất của các loại sản phẩm ở những bước tiếp theo như kem dưỡng trắng da, kem dưỡng ẩm…Senka White Beauty Lotion chứa các thành phần dịu nhẹ cho da. Đặc biệt sản phẩm nói không với paraben, chất hay hương liệu tạo màu do đó an toàn với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.


Senka White Beauty Lotion có khả năng kiềm dầu hiệu quả, không gây cảm giác bóng nhờn cho da. Sản phẩm này cũng được xem là lựa chọn thích hợp cho những phụ nữ ở độ tuổi 25 trở lên, khi da đã bắt đầu lão hóa, các dưỡng chất trong lotion sẽ ngăn được tình trạng da khô, thiếu nước và hạn chế việc hình thành các nếp nhăn.


Thành phần:

  • Water, Dipropylene Glycol, Ethanol, Propylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Prunus Yedoensis Leaf Extract, Zinc Gluconate, Zinc Chloride, Salicylic Acid, Lactic Acid, Niacinamide, Sodium Lactate, Butylene Glycol, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil


Công dụng:

  • Nước dưỡng trắng da Senka có kết cấu trong suốt dạng nước nhưng bạn sẽ thấy đặc hơn nước một chút, dễ dàng thấm vào da và không gây cảm giác bí da.
  • Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng và giúp da sáng dần lên. Khi sử dụng một thời gian, các vết nám sạm trên hay tàn nhang da sẽ có dấu hiệu mờ dần.
  • Với những ai thường bị khô da khi ngồi lâu trong máy lạnh thì đây cũng là một vị cứu tinh bởi khả năng dưỡng ẩm, giữ nước cho da khá ấn tượng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc ra bàn tay, nhẹ nhàng đều lên da.
  • Để chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào lớp sừng hiệu quả hơn, dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt sau khi thoa, cho đến khi lotion được thẩm thấu hết.


Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-dưỡng-làm-mềm-và-trắng-da-Senka-White-Beauty-Lotion-I-200ml_15378-i.27495213.2041024267?

Senka White Beauty Lotion
Senka White Beauty Lotion
Senka White Beauty Lotion
Senka White Beauty Lotion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy