Kuramoto Bijin Sake Lotion

Thành phần dưỡng ẩm trong Kuramoto Bijin Sake Lotion sẽ làm bạn thật sự thích thú. Đó là thành phần lên men tự nhiên trong rượu sake như đậu nành, dầu cám gạo,... Vì vậy, loại lotion này còn được biết đến với một tên gọi khác là lotion rượu sake của hãng Kuramoto.


Thành phần:

  • Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Glycerin, PEG/PPG017/6 Copolymer, Betaine, Xanthan gum, Allantoin, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Xylitol, Glucose, Fragrance.


Công dụng:

  • Bên cạnh việc cung cấp độ ẩm giúp mềm da, Kuramoto Bijin Sake lotion còn giúp thanh lọc, tái tạo và tạo màng bảo vệ làn da vô cùng hiệu quả và còn chứa chất chống oxi hóa được sử dụng giống như serum.
  • Sản phẩm có mùi hương nhẹ, dễ chịu, thoang thoảng của rượu sake, giúp làn da sáng lên sau một thời gian sử dụng.
  • Nước thần Sake của Nhật thành phần lên men tác dụng thấm sâu và dưỡng ẩm cho da, chống lão hóa, trắng da và phục hồi da hư tổn cực hay.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ trên 1 miếng bông tẩy trang hoặc ra bàn tay, nhẹ nhàng đều lên da.
  • Để chất dưỡng ẩm thẩm thấu vào lớp sừng hiệu quả hơn, dùng tay vỗ nhẹ lên da mặt sau khi thoa, cho đến khi lotion được thẩm thấu hết.


Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-thần-dưỡng-da-Kuramoto-Bijim-Sake-Lotion-Nhật-Bản-chính-hãng-Chai-120ml-i.853061261.22370934421?

Kuramoto Bijin Sake Lotion
Kuramoto Bijin Sake Lotion
Kuramoto Bijin Sake Lotion
Kuramoto Bijin Sake Lotion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy