Được là chính mình, được làm điều mình thích!

Con gái hiện đại luôn bị giới hạn bởi rất nhiều tư tưởng và quan niệm xưa cũ. Ba mẹ nhất định muốn con gái phải có công việc ổn định, phải lấy chồng, phải sinh con và ở nhà chăm con, bạn trai, chồng con muốn bạn gái, vợ mình phải hy sinh thời gian và cống hiến cho sự nghiệp của mình.


Nghe chừng họ có vẻ hơi ích kỉ, nhưng sự thật vẫn đúng vậy đấy. Tất nhiên có nhiều người cảm phận như vậy, nhưng cũng có rất nhiều bạn gái cá tính. Muốn làm theo những gì họ muốn, muốn đến một nơi thật xa xôi để khám phá chân trời cuộc sống, muốn đi du lịch, vui chơi nước bạn... Nhưng cơ sở nào giúp bạn làm điều đó. Chỉ có học và chắc chắn rồi, một vài chứng chỉ tiếng anh là điều kiện cơ bạn giúp bạn sáng nước ngoài du hoặc hay làm gì khác... Bạn muốn sang nước ngoài sinh sống, hoặc đơn giản đi tham quan biết đó đây? Vậy sẽ hơi nực cười khi ngoại ngữ không có không biết phải không? Vậy hãy học đi để có đủ dũng cảm để đứng lên lựa chọn và đấu tranh cho những điều mà mình yêu thích.

Hãy trau dồi tri thức thường xuyên để tạo nên sự dũng cảm đến từ sự tự do về tài chính, trí thức và sức nặng của tiếng nói phụ nữ trong gia đình, xã hội! Đây là điều cuối cùng con gái sẽ đạt được, điều quan trọng và hạnh phúc nhất - được là chính mình và được làm những điều mình yêu thích, mong muốn một cách đúng đắn, không ngần ngại do dự....

Học giỏi Tiếng Anh để được làm chính mình và làm điều mình thích
Học giỏi Tiếng Anh để được làm chính mình và làm điều mình thích
Học giỏi Tiếng Anh để được làm chính mình và làm điều mình thích
Học giỏi Tiếng Anh để được làm chính mình và làm điều mình thích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy