Blade Runner 2049 (2017)

Blade Runner 2049 (2017) lấy bối cảnh ở một tương lai không xa khi mà tài nguyên trên trái đất đang dần cạn kiệt, môi trường ô nhiễm nghiêm trọng được báo động bằng bụi mờ, ánh sáng rực đỏ của chất thải phóng xạ cùng những cơn mưa axit. Con người dần phải di chuyển tới sống ở những hành tinh khác và họ tạo ra những Replicant (sinh vật giống hệt con người nhưng có sức mạnh và năng lực vượt trội hơn thông thường) để thám hiểm, lao động và kiến tạo những hành tinh mới cho con người. Nhưng trải qua một thời gian dài lao động, những Replicant dần dần hình thành những cảm xúc đe dọa tới vị trí tối cao của loài người. Vậy nên con người đã dùng một lực lượng Replicant phục tùng phiên bản mới để tìm kiếm và giết chết (retired) chính đồng loại của mình – những Replicant phiên bản cũ. Lực lượng cảnh sát đặc nhiệm này được gọi với cái tên là Blade Runner.


Tại Los Angeles vào năm 2049, K – một Blade Runner trong lần thực hiện nhiệm vụ tại trang trại protein đã tìm thấy chiếc hộp đựng hài cốt của một Replicant chết vì sinh con. Anh được ra lệnh tìm kiếm những manh mối về đứa bé để retired nó tránh việc tạo ra một cuộc chiến tranh. Nhưng càng tìm kiếm thì những manh mối lại đưa K tới những bí ẩn lớn hơn về chính bản thân anh.


Với diễn xuất tuyệt vời của Ryan Gosling trong vai K, sự điềm tĩnh của một chiến binh và cái đau đớn khi tự mình đối diện với chính mình. Ryan cho chúng ta thấy một nhân vật mà sự xuất hiện của anh ta là điều giả dối mà cùng lúc chân thực nhất mà người xem có cơ hội được chứng kiến. Nỗi đau khổ và sự hoài nghi của anh là cái công nhận anh như là một con người đích thực.


Điểm IMDb: 6.7

Điểm Tomatometer: 67%

Điểm đánh giá từ khán giả: 70%


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy