Blue Valentine (2010)

Blue Valentine (2010) là một bộ phim khác biệt về tình yêu. Bộ phim là vẻ đẹp về nỗi buồn thảm của tình yêu. Phim khắc họa tình yêu của Dean (Ryan Gosling) và Cindy (Michelle Williams). Mối tình của họ gần như sét đánh. Họ gặp và yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Đạo diễn Cianfrance đã bắt khán giả chứng kiến, dõi theo câu chuyện tình từ thời khắc đẹp đẽ nhất, lãng mạn nhất cho đến khi bị đời sống hôn nhân hủy hoại, xô đẩy 2 nhân vật chính vào bờ vực đổ vỡ, không thể cứu vãn. Diễn biến tâm lý của 2 nhân vật chính Dean và Cindy được Ryan Gosling và Michelle Williams thể hiện xuất sắc. Bộ phim được ngợi khen về tính chân thực, khốc liệt của tình yêu và hôn nhân, đến những màn làm tình sống sượng của 2 vợ chồng đã kiệt quệ cảm xúc cũng được thể hiện xuất sắc.


Blue Valentine gây tiếng vang ngay khi ra mắt. Rất nhiều cặp đôi nhìn thấy hình ảnh của mình ở đó. Số đông khán giả khẳng định, họ không có được những tình yêu huyền thoại như các thước phim kinh điển, họ chỉ có tình yêu đầy tính hiện thực như “Blue Valentine” khắc họa.


Tuy nhiên, Blue Valentine cũng gây tranh cãi dữ dội vì những cảnh nóng của 2 diễn viên chính.


Điểm IMDb: 7.4

Điểm Tomatometer: 86%

Điểm đánh giá từ khán giả: 77%

Blue Valentine (2010)
Blue Valentine (2010)
Blue Valentine (2010)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy