The Ides of March (2011)

The Ides of March (2011) xoay quanh cuộc vận động tranh cử tổng thống Mỹ giữa hai ứng viên Mike Morris (George Clooney) và Ted Pullman (Michael Mantell). Trong khi ông Mike Morris là thống đốc bang Pennsylvania và cũng là ứng cử viên cho chức tổng thống thuộc đảng Dân chủ. Đối thủ của ông Ted Pullman đại diện cho đảng Cộng hòa. Cả hai đang tranh chấp tại bang Ohio – nơi sẽ quyết định số phiếu cho cuộc đua vào Nhà Trắng.


Trợ lý của Mike Morris - Stephen Myers (Ryan Gosling) là người đứng sau hỗ trợ cho ông trong cuộc vận động tranh cử. Stephen có tuổi trẻ, đam mê và hoài bão.


Diễn biến trong The Ides of March khá rề rà. Tuy nhiên, từng nhịp phim lại lật ra những âm mưu chính trường ở phía sau của những chính khách. Vì vậy, dù là một bộ phim tâm lý thuần túy nhưng The Ides of March vẫn khiến khán giả bị cuốn hút vào mạch phim.


Ryan Gosling, anh thường quen mặt qua các bộ phim hài tình cảm lãng mạn, thì nhân vật Stephen Myers lại là một nhân vật hoàn toàn khác biệt của Ryan. Đây là một con người trẻ tuổi, giàu năng lượng và tràn đầy tham vọng. Chính sự tham vọng của Stephen Myers đã đưa anh đến với con đường chính trị và cùng đã dìm sâu anh vào vòng xoáy của những cuộc gianh đua, mánh lới ở nơi đây.


Điểm IMDb: 7.1

Điểm Tomatometer: 84%

Điểm đánh giá từ khán giả: 73%

The Ides of March (2011)
The Ides of March (2011)
The Ides of March (2011)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy