The Big Short (2015)

The Big Short (2015) kể lại một cách hấp dẫn câu chuyện về thảm kịch kinh tế lớn nhất ập lên đầu nước Mỹ từ sau thời kỳ Đại Suy Thoái (Năm 1929) – Cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008.


Câu chuyện trong The Big Short diễn ra dưới con mắt và trải nghiệm của một nhóm nhỏ những tay môi giới tự do lắm mưu nhiều kế. Họ tìm được cách trở thành những giám đốc ngân quỹ, cho phép họ nhận diện những bong bóng bất động sản đang bị thổi phồng. Qua đó kiếm được hàng tỉ đô nhờ vào việc đặt cược dựa trên bong bóng bất động sản (mà thường được gọi là “bán khống”).


Hai yếu tố dẫn đến thành công ngoài mong đợi của bộ phim này: Thứ nhất, đơn giản hóa những thuật ngữ và những định nghĩa kinh tế phức tạp bằng tiếng Anh phổ thông, thứ hai là bộ phim được làm theo lối hài hước khiến khán giả đôi khi không nhịn cười được.


Phim còn quy tụ dàn diễn viên xuất chúng tại Hollywood, bao gồm Christian Bale, Ryan Gosling, Brad Pitt, hay Steve Carrell. Mặc dù góp mặt trong một phim với chủ đề không hề dễ tiếp cận, nhưng Ryan Gosling, Christian Bale hay Brad Pitt đều làm rất tốt vai trò của mình. Những biểu cảm đa dạng, lời thoại hấp dẫn của họ là một trong những yếu tố lớn nhất tạo ra sức hấp dẫn của phim, qua đó giữ chân người xem suốt hơn 2 tiếng đồng hồ.


Điểm IMDb: 7.8

Điểm Tomatometer: 89%

Điểm đánh giá từ khán giả: 88%

The Big Short (2015)
The Big Short (2015)
The Big Short (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy