Blue Ridge International Primary School

BRIS là hệ thống giáo dục, cung cấp chương trình học thuật và chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế cùng với môi trường học được tạo điều kiện tiếp cận với môi trường ở nước ngoài. Với mong muốn trẻ em Việt Nam được tiếp xúc với nền tinh hoa giáo dục quốc tế để phát triển đóng góp cho đất nước và thế giới.


Nhà trường đầu tư vào chương trình chất lượng cao và cơ sở vật chất tiêu chuẩn với phòng học, phòng chức năng và khu thể thao ngoài trời phù hợp cho hoạt động học tập và hoạt động thể lực của trẻ. Suốt nhiều năm qua nhà trường luôn cố gắng không ngừng để tạo nên môi trường học tập tốt nhất cho tất cả các học sinh tại BRIS.


BRIS là nơi học sinh được trải nghiệm môi trường học tập năng động và thú vị cùng với đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, tràn đầy năng lượng, sáng tạo và tích cực hoạt động. Tất cả các giáo viên trong hệ thống mầm non Quốc tế BRIS đã có buổi tập huấn với các chuyên gia giáo dục từ Fieldwork Education. Chương trình quốc tế tại BRIS được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa chương trình giáo dục quốc tế (IEYC) của Fieldwork- Anh Quốc, và chương trình kỹ năng sống FasTracKids-Hoa Kỳ, giúp khơi gợi đam mê của trẻ và hình thành những kỹ năng và phẩm chất ở thế kỷ 21.


Mục tiêu đầu ra của BRIS:

  • Phát triển kiến thức về học thuật: Trẻ được trau dồi và phát triển những kiến thức, kỹ năng và sự hiểu biết về Ngôn ngữ, tiếng Anh, về Toán học, về Khoa học, và Nghệ thuật và nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ từ 2 đến 6 tuổi.
  • Phát triển mục tiêu cá nhân: Trẻ được hình thành và hoàn thiện những mục tiêu phát triển cá nhân của chương trình IEYC bao gồm: Sự hiểu biết, Khả năng thích nghi, Sự kiên trì và khả năng chịu đựng, Khả năng phân biệt đúng sai, Kỹ năng giao tiếp, Khả năng quan tâm và thấu hiểu, Kỹ năng hợp tác, Sự tôn trọng.
  • Phát triển thể chất và lối sống: Chương trình chú trọng việc giáo dục và phát triển nhận thức, sự hiểu biết của trẻ về tầm quan trọng của thói quen, chế độ ăn uống và luyện tập thể chất lành mạnh; nhằm giúp trẻ cải thiện kỹ năng tự phục vụ, biết chăm sóc, vệ sinh và bảo vệ cơ thể, chú ý đến an toàn và biết tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần thiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 16 Đất Thánh, P.6, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 7303 0479
Email: info@bris.edu.vn
Website: https://www.bris.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/BRIS.Primary

Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

Blue Ridge International Primary School
Blue Ridge International Primary School
Blue Ridge International Primary School
Blue Ridge International Primary School
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy