Hệ thống trường mầm non IGC Kiddy – IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình

top 3
Phương Trinh

IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình tọa lạc tại địa chỉ số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.


Trường phát triển chương trình giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện Tâm lực - Thể lực - Trí lực như: Dạy cận theo hướng tiếp cận STEAM, Giáo dục thể chất, Montessori, Cảm thụ âm nhạc chuyên sâu, Glenn Doman,... Song song đó, nhà trường xây dựng môi trường học rộng rãi, thoáng mát và trang bị đầy đủ thiết bị phục vụ cho trẻ được vui chơi, học tập.


Tại IGC Kiddy cơ sở Tân Bình, trẻ là trung tâm của mọi hoạt động giáo dục và được định hướng phát triển theo khả năng riêng biệt của mình. Với mục tiêu giáo dục MKSA, chương trình giáo dục tại trường hướng đến việc phát triển toàn diện cả Thể chất - Thẩm mỹ - Nhận thức - Tư duy từ giai đoạn vàng phát triển trí tuệ và ươm mầm cảm xúc cho trẻ.


Theo đó, chương trình Tiếng Anh được thiết kế bài bản và giảng dạy hàng ngày với 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ sư phạm quốc tế. Trẻ được chuẩn hóa phát âm và tự tin giao tiếp ngay từ giai đoạn vàng tiếp thu ngôn ngữ.


Giáo viên mầm non không chỉ là người truyền đạt cho trẻ những bài học đầu tiên trong đời mà còn có vai trò quan trọng đến sự hình thành nhân cách của trẻ. Từng hành động, lời nói, hình ảnh của thầy cô giáo cũng sẽ đi theo trẻ suốt cả chặng đường đời. Hiểu được điều này, tại IGC Kiddy mọi hoạt động từ tuyển dụng đến đào tạo và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự đều được thực hiện bài bản, kỹ lưỡng và phù hợp với môi trường sư phạm chuẩn mực và chuyên nghiệp tại IGC.


Sức khỏe tốt là nền tảng quan trọng cho mọi hoạt động học tập và phát triển. Thấu hiểu điều đó, IGC Kiddy cơ sở Tân Bình chú trọng việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ thông qua chế độ chăm dưỡng chuẩn mực: kiểm tra sức khoẻ định kỳ 2 lần/năm, khẩu phần ăn được cung cấp bởi các đối tác uy tín, đa dạng hình thức tổ chức bữa ăn; nguồn nước đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thiết bị y khoa RO & Kangen; thường xuyên tổ chức các hội thảo tư vấn sức khỏe, dinh dưỡng cho giáo viên và phụ huynh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 1 và 2 chung cư Carillon, Số 1 Trần Văn Danh, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 6521 5621

Website: https://tanbinh.igckiddy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/IGCGROUPVN

IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình
IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình
IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình
IGC Kiddy Cơ sở Tân Bình
Thụy Phạm 2023-10-10 10:31:34
Mình chọn Kiddy Tân Bình cho con mình học vì thấy trong cùng mức học phí với các trường khác nhưng con mình được học thêm Giáo dục Thể chất & được học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài có chứng chỉ sư phạm quốc tế. Không gian sạch sẽ và giáo viên rất tận tình.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy