Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids

Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids được thành lập năm 2012 tại Thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc tập đoàn Ivy Education Holdings - là một trong các trường Mầm non Song ngữ Quốc tế có bề dày lịch sử lâu đời và uy tín nhất Việt Nam. Với 12 năm kinh nghiệm cung cấp chương trình mầm non chất lượng cao, nhà trường luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện với sứ mệnh giúp trẻ trở thành công dân toàn cầu, tự tin bước vào các bậc học tiếp theo và thành công trong mọi mặt của cuộc sống.


Trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, an toàn cùng khu vui chơi trong và ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, phục vụ nhu cầu hoạt động và rèn luyện thể chất của trẻ. Các lớp học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên được thiết kế theo từng chủ đề của bài học, được trang bị đầy đủ các giáo cụ chuyên biệt, học liệu phong phú… đảm bảo cho bé một môi trường học tập sáng tạo và tự trải nghiệm đầy lý thú.


Là một thành viên của IEYC (International Early Years Curriculum), IvyKids cung cấp chương trình giảng dạy song ngữ chuẩn Quốc tế, kết hợp những tinh hoa của chương trình mầm non Quốc tế IEYC hàng đầu Vương Quốc Anh và chương trình mầm non của Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam. Với phương pháp tiếp cận dựa trên chơi “play based approaches”, cùng các lớp học ngoại khóa: âm nhạc, thể thao, kịch nghệ… Các bé sẽ được phát triển toàn diện về cá nhân, nuôi dưỡng các kỹ năng mềm, chỉ số cảm xúc EQ, tư duy, óc sáng tạo và quan trọng là được thụ hưởng sự ưu việt của hai nền giáo dục, văn hóa.


Đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi tổ chức Fieldwork, Vương Quốc Anh. Có đầy đủ những phẩm chất tốt đẹp như giàu lòng yêu thương trẻ, luôn dành sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời cho từng cá nhân. Không những vậy, mỗi giáo viên đều có ý thức tạo lập một môi trường mà học sinh cảm thấy an toàn để khám phá và có cơ hội cho sự phát triển xã hội, cảm xúc của trẻ.


Chế độ dinh dưỡng phù hợp với độ tuổi đang phát triển của trẻ cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhà trường. Thực phẩm sạch, hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thực đơn được thiết kế khoa học, thay đổi theo ngày nhằm kích thích khả năng ăn uống và bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ cả về thể chất lẫn trí tuệ, nhằm mục tiêu cải thiện tầm vóc Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng trệt tòa nhà Saigon Airport Plaza, 01 Bạch Đằng, P.2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 6292 2777 & 0963 772 550

Email: tuyensinh@ivykids.vn
Fanpage:
www.facebook.com/ivykids.kindergarten/

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids
    Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids
    Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids
    Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế IvyKids
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy