Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám Brightening Cream và Snow Cream của Lumos

Nám da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với phụ nữ, đó là tình trạng da xuất hiện những đốm màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sống mũi. Vậy bạn đã tìm được giải pháp để tái tạo làn da cho chính mình? Đâu mới là dòng kem trị nám cho làn da của bạn? Bộ đôi kem dưỡng cải thiện nám hiệu quả Brightening Cream và Snow Cream đến từ nhà Lumos chính là vị cứu tinh mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu.

Lumos
là thương hiệu với những dòng sản phẩm với kỹ thuật sản xuất đặc biệt từ Hong Kong, được nghiên cứu phù hợp với từng loại da. Với công nghệ Pigment Decomposition phân giải vi điểm và nuôi da sinh học, các dòng sản phẩm của Lumos giúp dưỡng da mịn màng, hỗ trợ quá trình làm mờ vết thâm, nám. Bộ sản phẩm góp phần giúp chị em phụ nữ giảm những tự ti về làn da sạm, thâm nám khi bước sang giai đoạn lão hoá.

Đặc biệt ngay từ năm 2021, mỹ phẩm Lumos đã được Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chọn lựa sử dụng và tin tưởng trở thành đại sứ sản phẩm. Chính sự đồng điệu về tinh thần sống đã tạo ra một hành trình kết nối giữa cô và sứ mệnh của thương hiệu Lumos. Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Với Lumos, việc làm đẹp không chỉ là mang đến những sản phẩm phù hợp, mà còn là hành trình giúp người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn”.

Hai sản phẩm Snow Cream và Brightening Cream
có tác dụng dưỡng ẩm, hỗ trợ làm mờ vết thâm, nám và tăng độ đàn hồi cho da. Cộng hưởng với kem dưỡng, mặt nạ Multi-Effect Maskcare hỗ trợ làm mờ nếp nhăn, giữ ẩm và dưỡng da trắng sáng.

Chi tiết bộ đôi sản phẩm như sau:

  • Kem nám điểm Brightening Cream: Kem nám điểm có kết cấu mềm mịn, hơi lỏng kết hợp thành phần papain quý giá giúp hỗ trợ thẩm thấu nhanh, cung cấp độ ẩm, giảm thô ráp và tái tạo da hiệu quả. Từ đó, giảm các nết thâm nám do tăng sắc tố melanin giúp chúng đều màu và tươi sáng hơn.
    • Thành phần chính: Aqua, Butylene Glycol, Caprylic/Capric, Glyceryl Stearate, PropyleneGlycol, Peg-100 Stearate, Cyclodextrin Glycolic Acid, Polysorbate 60, Cetearyl Alcohol, Isononyl Isononanoate, C12-15 Alkyl Benzoate, Dimethicone, Potassium Steax Salicylate,...
  • Kem dưỡng ẩm da Snow Cream: Giúp chăm sóc làn da nhạy cảm và dưỡng ẩm hiệu quả, an toàn. Từ đó giúp tăng cường độ căng bóng, giúp các lớp da đều màu và căng bóng hơn.
    • Thành phần chính: Aqua, Caprylic/Capric Triglyceride, Sopropyl Myristate, Glycerin, Potassium Methoxysalicylate, Butylene Glycol, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside.

Cả hai siêu phẩm này đều phù hợp với mọi loại da. Ngoài những công dụng kể trên, sử dụng sản phẩm nhà Lumos còn giúp cân bằng lại hệ vi sinh trên bề mặt da để da thật khỏe mạnh.


Áp dụng công nghệ tiên tiến, dây chuyền sản xuất đảm bảo và được kiểm định an toàn, Lumos được hội chị em tin dùng nhờ công dụng giữ gìn nét thanh xuân và làm mờ dấu hiệu của tuổi tác trên làn da. Thương hiệu này đang không ngừng nỗ lực để đưa những sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả mà còn là món quà tinh thần đến tay khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty Cổ phần Lumos Cosmetics Việt Nam

Hotline: 0912 350 303
Website: https://lumoscosmetics.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/lumoscosmetics.vietnam

Sản phẩm hỗ trợ điều trị nám của Lumos
Sản phẩm hỗ trợ điều trị nám của Lumos
Bộ sản phẩm hỗ trợ điều trị nám của Lumos
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy