Top 4 Spa có dịch vụ làm trắng da tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Misstram Spa
  2. Top 2 Dolly Beauty - Spa & Clinic
  3. Top 3 A Plus White and Beauty spa
  4. Top 4 Sunny Central Spa

Top 4 Spa có dịch vụ làm trắng da tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Thyy Ng 838 11 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng lên, trong đó dịch vụ làm trắng rất được ưa chuộng. Sau đây, hãy cùng Toplist điểm qua những Spa có dịch vụ làm trắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Misstram Spa

    Gọi điện

    Misstram Spa với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp đã luôn tạo chữ tín và chất lượng nhằm tạo niềm tin cho khách hàng của mình. Miss Trâm Spa quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, đồng thời chuyên viên của Miss Trâm Spa đều có trình độ chuyên môn cao cũng như tu nghiệp từ nước ngoài trở về. Và Miss Trâm Spa cũng là đơn vị spa đầu tiên của Việt Nam chuyển giao công nghệ làm đẹp da hàng đầu của Mỹ để khẳng định dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng.


    Misstram Spa xây dựng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tân tiến và đặc biệt luôn đạt chuẩn của bộ y tế. Miss Trâm Spa cam kết mang lại dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp và an toàn tuyệt đối. Bất cứ một khách hàng nào đến với Miss Trâm Spa đều được các chuyên gia của Miss Trâm Spa đánh giá và phân tích hiện trạng và sau đó tư vấn phương án tối ưu nhất cho khách hàng của mình.


    Misstram Spa luôn không ngừng nghiên cứu, tối ưu hóa quy trình làm đẹp bằng việc cập nhật các công nghệ mới và nâng cao tay nghề đội ngũ chuyên gia. Đặc biệt, dù là spa nổi tiếng và cao cấp nhưng khách hàng lại có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ với giá siêu hời bởi Misstram spa thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95A3 Trần Quốc Toản, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 7018 & 0899 194 519
    Email: info@misstram.com
    Website: thammymisstram.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MissTramSpa/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00
    Gọi điện
    Misstram spa
    Misstram spa
    Misstram spa
    Misstram spa

  2. Top 2

    Dolly Beauty - Spa & Clinic

    Gọi điện

    Dolly Beauty - Spa & Clinic tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy của chị em phụ nữ. Dolly cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc da cho khách hàng với kết quả hài lòng nhất nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại và trải nghiệm một không gian ấm cúng mà sang trọng.


    Tiêu chí đặt lên hàng đầu chính là “An toàn và hiệu quả tuyệt đối”, Dolly Beauty cùng bạn trải nghiệm các liệu pháp, công nghệ làm đẹp hàng đầu. Đặc biệt, những khách hàng yêu làn da trắng sứ mà lo ngại các phương pháp tắm trắng hóa chất không an toàn sẽ cực kì hài lòng với các liệu pháp tắm trắng, tắm mịn từ các dược liệu độc quyền chỉ có tại Dolly Beauty.

    Xuyên suốt quá trình điều trị, chăm sóc da tại Dolly Beauty bạn sẽ luôn được các chuyên gia là những dược sĩ uy tín có nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi thường xuyên theo dõi để mang lại kết quả điều trị tốt nhất, giúp bạn yêu thương thêm làn da của mình.


    Dolly Beauty cung cấp rất nhiều dịch vụ tắm trắng nhưng tắm trắng bằng ngọc trai là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Đây chính là phương pháp giúp da nhanh trắng nhất, cấp ẩm cho da với tinh chất ngọc trai nguyên chất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà Dolly Beauty cung cấp.


    Dolly Beauty hiện cũng đang cung cấp dịch vụ tắm trắng bùn khoáng và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ tắm trắng bùn khoáng tại Dolly Beauty. Phương pháp tắm trắng của Dolly đều rất an toàn và lành tính cho da nên bạn hãy yên tâm trải nghiệm dịch vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123/15A Huỳnh Thiện Lộc, Hòa Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0911 091 162
    Email: dollybeauty.spa@gmail.com
    Website: dollybeauty.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/dollybeautyspa/
    • www.facebook.com/dollycosmeticsspa

    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30

    Gọi điện
    Dolly Beauty - Spa & Clinic
    Dolly Beauty - Spa & Clinic
    Dolly Beauty - Spa & Clinic
    Dolly Beauty - Spa & Clinic
  3. Top 3

    A Plus White and Beauty spa

    Gọi điện

    A Plus White and Beauty spa là điểm đến hàng đầu cho các dịch vụ chăm sóc da và triệt lông, tắm trắng, gội đầu dưỡng sinh, cùng với trị liệu cổ vai gáy tại A Plus Spa. Spa cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm spa hoàn hảo, nơi bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và thư giãn, trong không gian thiết kế tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp.


    A Plus White and Beauty spa tuy không có không gian quá rộng rãi nhưng lại đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn với tone màu trầm, yên tĩnh. Cùng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình, niềm nở chính là điểm cộng lớn tại đây giúp khách hàng cảm thấy được trân trọng khi sử dụng dịch vụ spa tại đây.


    Một số dịch vụ làm đẹp tại A Plus White and Beauty spa như:

    • Chăm sóc da
    • Filler, Botox, Merotherapy
    • Tắm trắng
    • Massage body...

    Với dịch vụ tắm trắng, A Plus White and Beauty spa sử dụng công nghệ tắm trắng hiện đại lồng hấp con sò 360 - một trong những con đường ngắn nhất đến với làn da trắng sáng "trắng đều mặt trước và sau" với sự kết hợp cùng dược mỹ phẩm an toàn 100%, giúp kích thích collagen và elastin qua đó làm trẻ hóa và phục hồi da bị hư tổn.

    • Ánh sáng đỏ giúp thẩm thấu dưỡng chất một cách siêu tốc
    • Ức chế hắc sắc tố, làm sáng trắng da
    • Thu nhỏ và se lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi cho da
    • Cải thiện tuần hoàn máu, điều trị hiện tượng da xỉn màu, bị sạm vàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114F Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0789 967 789
    Email: Aplus.whitebeauty@gmail.com
    Website: aplusspa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aplusspavn
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30
    Gọi điện
    A Plus White and Beauty spa
    A Plus White and Beauty spa
    A Plus White and Beauty spa
    A Plus White and Beauty spa
  4. Top 4

    Sunny Central Spa

    Gọi điện

    Bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng, rạng ngời tự nhiên mà không cần tới các biện pháp phẫu thuật phức tạp? Hãy đến ngay Sunny Central Spa để trải nghiệm dịch vụ làm trắng da bằng công nghệ cao, an toàn, hiệu quả với giá thành rẻ nhé. Sunny Central Spa luôn tâm huyết được làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp cho chị em phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp về sắc vóc một cách toàn diện.


    Với dịch vụ làm trắng da, Sunny Central Spa có 2 phương pháp mà bạn có thể tham khảo:

    • Dịch vụ hấp trắng ánh sáng
    • Dịch vụ truyền trắng

    Dịch vụ hấp trắng ánh sáng được thực hiện bằng cách sử dụng các thiết bị công nghệ cao kết hợp với ánh sáng tinh khiết. Ánh sáng này được tác động lên da, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, làm trẻ hóa và cải thiện chất lượng da. Kết quả là một làn da trắng sáng, mịn màng và đầy sức sống. Phương pháp này không gây đau đớn hay tác động xâm lấn vào da và hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.


    Ngoài ra bạn có thể tham khảo dịch vụ truyền trắng. Đây là một giải pháp chuyên nghiệp được cung cấp bởi đội ngũ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm. Quá trình này sử dụng các dược phẩm và vitamin cao cấp, được tiêm trực tiếp vào da, giúp làm trắng và làm sáng da từ bên trong.


    Sunny Central Spa thường xuyên có nhiều ưu đãi cũng như tối ưu hóa chi phí để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160/6 Bùi Đình Túy, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0929 999 565
    Website: www.tamtrangsunnyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SUNNYCENTRALSPA
    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:00
    Gọi điện
    Sunny Central Spa
    Sunny Central Spa
    Sunny Central Spa
    Sunny Central Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy