Tắm chỗ đông người

Trên những bãi biển cát dài vô tận cũng không thể tránh khỏi có những trận sụt cát hay những bãi đá nguy hiểm cho nên bạn nên tắm ở những chỗ đông người để có thể được hỗ trợ nếu gặp nạn. Trước khi xuống nước, bạn nên hỏi người dân địa phương bãi tắm nào an toàn để tránh nguy cơ bị sụt cát, sứa, đá nhọn… Bạn không nên bơi quá xa bờ hoặc đến những điểm quá sâu. Cách dễ dàng nhất là luôn để ý đến cờ báo giới hạn bơi mà hầu hết các vùng biển đều có hoặc chú ý đến những người xung quanh.


Nhiều bạn trẻ thường có thói quen kiếm bãi biển vắng người để sạch sẽ. Thế nhưng những hiểm nguy tại các bãi vắng thường rất nhiều. Bơi ở chỗ đông người, khi gặp các vấn đề khẩn cấp như đuối nước, chuột rút, suy hô hấp sẽ nhanh chóng nhận sự hỗ trợ kịp thời từ xung quanh hoặc lực lượng cứu hộ. Các bạn trẻ yêu thích chụp ảnh cũng cần đề phòng không nên đi quá xa khỏi đám đông, các bãi hoang sơ chưa được khai thác du lịch để tránh tình trạng bị cướp giật, thành phần xấu đe dọa. Đối với những người không biết bơi, hoặc đã đuối sức, không đủ thể lực để thoát khỏi dòng ngược, hãy cố gắng bơi song song với bờ biển, hoặc ra hiệu cho cứu hộ hoặc người dân gần đó ứng cứu.

Nhiều bạn trẻ thường có thói quen kiếm bãi biển vắng người để sạch sẽ. Thế nhưng những hiểm nguy tại các bãi vắng thường rất nhiều.
Nhiều bạn trẻ thường có thói quen kiếm bãi biển vắng người để sạch sẽ. Thế nhưng những hiểm nguy tại các bãi vắng thường rất nhiều.
Tắm chỗ đông người
Tắm chỗ đông người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy