Hạn chế đi biển vào mùa dịch

Một trong những căn bệnh dễ dàng lây lan nhanh nhất tại bờ biển chính là: đau mắt đỏ. Đây là căn bệnh rất dễ lây lan ở nơi công cộng, đông người, đặc biệt là nguồn nước bơi sông, hồ, biển. Tháng 6 đến tháng 8 chính là khoảng thời gian bùng phát dịch đau mắt đỏ mạnh nhất, nên hạn chế đi biển vào thời điểm này. Đồng thời nên đeo kính bơi hoặc rửa sạch mắt sau khi bơi xong để tránh mắt bị nhiễm trùng và dị ứng bởi nguồn nước không sạch. Nên trang bị sẵn thuốc nhỏ mắt để sử dụng sát trùng cho mắt vệ sinh, diệt khuẩn.


Đặc biệt hiện nay tình hình dịch bệnh do vi rut Covid 19 trên thế giới đang diễn biến phức tạp, bới vậy trên hành trang du lịch mùa corona, bạn đừng quên mang theo những vật dụng sẽ đảm bảo cho bạn có thể tránh xa những con virus đặc biệt nguy hiểm này, đó chính là khẩu trang, nước sát khuẩn với ít nhất 60% cồn để khử trùng tay, các thiết bị cá nhân và chiếc chăn riêng để đắp khi bạn di chuyển trên những phương tiện công cộng như tàu bay, taxi, xe bus… Ngoài ra, nếu có thể thì bạn hãy mang theo những đôi găng tay nilon để hạn chế việc chạm trực tiếp vào bề mặt đồ vật như hành lang, nắm cửa, thang máy… trong quá trình di chuyển. Điều đó sẽ hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm virus corona cho bạn.

Tháng 6 đến tháng 8 chính là khoảng thời gian bùng phát dịch đau mắt đỏ mạnh nhất, nên hạn chế đi biển vào thời điểm này.
Tháng 6 đến tháng 8 chính là khoảng thời gian bùng phát dịch đau mắt đỏ mạnh nhất, nên hạn chế đi biển vào thời điểm này.
Hạn chế đi biển vào mùa dịch
Hạn chế đi biển vào mùa dịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy