Twice
Giống như nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng nhất hiện nay, bao gồm cả Monsta X và IZ*ONE, Twice bắt nguồn từ một chương trình thi đấu thực tế. Sê-ri Sixteen năm 2015 có sự tham gia của nhiều "thực tập sinh" của JYP Entertainment thuật ngữ được sử dụng cho những thần tượng đầy tham vọng chuẩn bị cho màn ra mắt tiềm năng tranh giành một vị trí trong đội hình cuối cùng của nhóm. Sau hàng loạt thử thách kiểm tra khả năng hát, đọc rap và vũ đạo cũng như thần thái của các thí sinh, 7 thí sinh đã bị loại, 9 người còn lại đã thành lập một nhóm nhạc mới.
Twice tạo nên sự khác biệt so với các nhóm nhạc Kpop khác nhờ giai điệu vui tươi và phong cách đầy màu sắc về thời trang, kiểu tóc và cách trang điểm của các thành viên cũng như concept nhóm mà mỗi thành viên được thể hiện bằng một màu sắc riêng. Mặc dù Twice luôn có lượng người hâm mộ quốc tế đáng kể, nhưng năm 2019 đã chứng kiến nhóm có những bước tiến lớn để trở thành nhóm nhạc dẫn đầu Kpop toàn cầu. Twice bắt đầu chuyến lưu diễn đầu tiên tại Mỹ vào tháng 7, đánh dấu một chương mới trong việc kết nối với khán giả bên ngoài châu Á.
Việc phát hành thường xuyên đã đưa Twice vươn lên vị trí hàng đầu trong các nghệ sĩ Hàn Quốc. Trên YouTube, BTS , Blackpink và nghệ sĩ solo Psy là những nghệ sĩ Kpop duy nhất có video âm nhạc có nhiều lượt xem hơn Twice. Bên cạnh việc thường xuyên đứng đầu các bảng xếp hạng và giành được các giải thưởng âm nhạc ở Hàn Quốc, nhóm nhạc gồm 9 thành viên này đã đạt được thành công gần như vô song ở Nhật Bản. Đầu năm nay, Twice trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên tổ chức dome tour tại Nhật Bản, thu hút khoảng 210.000 người tham dự qua 5 buổi hòa nhạc.
Năm ra mắt: 2017
Thành viên: Jihyo, Jeongyeon, Momo, Nayeon, Sana, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu