Các khách sạn ở Cần Giờ

Ngoài vấn đề di chuyển thì vấn đề nhà ở tại Cần Giờ cũng là điều mà rất nhiều du khách quan tâm.

  • Eco Homestay Can Gio: Tọa lạc ở huyện Cần Giờ, Eco Homestay Can Gio cung cấp chỗ nghỉ gắn máy điều hòa với ban công và WiFi miễn phí. Nhà nghỉ B&B này có vườn và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Nhà nghỉ này có sân trong, tầm nhìn ra vườn, 1 phòng ngủ, phòng khách, truyền hình cáp màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi và 2 phòng tắm đi kèm chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng vòi sen.
  • Can Gio Resort: Nằm cách Đảo Khỉ cũng như Rừng Ngập mặn Cần Giờ 5 phút lái xe, Can Gio Resort cung cấp chỗ ở ấm cúng với TV màn hình phẳng. Nơi đây có Wi-Fi miễn phí, nhà hàng và một loạt các tiện nghi giải trí. Các phòng ấm cúng của nơi nghỉ này có nội thất truyền thống của Việt Nam và cửa sổ lớn cung cấp ánh sáng tự nhiên. Nhìn ra biển và khu rừng, nhà hàng Carrot Restaurant phục vụ đủ loại món ăn địa phương và quốc tế.
  • Khách Sạn – Nhà Hàng Nhạn Trắng: tọa lạc tại 139 Duyên Hải, Trung Tâm Cần Thạnh, Cần Giờ, Hồ Chí Minh. Khách Sạn - Nhà Hàng Nhạn Trắng với tiêu chuẩn 1 sao cùng lối thiết kế trang nhã, sang trọng, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại đã tạo nên một không gian ấm cúng, sảng khoái cho du khách. Cùng với hệ thống phòng nghỉ được trang bị với đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ đựng đồ cá nhân, dịch vụ giặt ủi, internet wifi, nhà hàng,... chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng thoải mái và khó quên.
  • Khách sạn khánh Vân: Có địa chỉ tại số 281 Tắc Xuất, thị trấn Cần Thạnh Đây là khách sạn mới nhất ở Cần Giờ, được xây dựng ngây gần biển, gần công viên và các quán hải sản tươi sống. Ngoài các phòng được trang bị đủ thiết bị cần thiết thì vị trí này giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiện hơn rất nhiều trong việc tham quan, dạo biển hay thưởng thức hải sản. Tuyệt vời như vậy nhưng giá chỉ dao động từ 250k – 400k thôi bạn nhé!
  • Tâm Ngọc Resort: Toạ lạc tại Duyên Hải, Long Hoà, huyện Cần Giờ. Nếu đã đến du lịch Cần Giờ Sài Gòn tại sao không thử nghỉ dưỡng tại Tâm Ngọc để tận hưởng những phút giây thư giãn. Được bao bọc xung quanh vởi cây cối và hoa kiểng nên không gian luôn xanh mát, yên tĩnh. Bên cạnh chất lượng phòng ốc thì bạn còn có thể thưởng thức những món hải sản miền biển tươi ngon, hấp dẫn như tôm, ghẹ, dò, cá dứa,…
    Can Gio Resort
    Can Gio Resort
    Eco Homestay Can Gio
    Eco Homestay Can Gio

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy