Mua gì làm quà khi đi du lịch Cần Giờ

Đi ăn chơi thì cũng cần phải nát óc suy nghĩ xem mua gì về tặng bạn bè người thân đây. Đối với Cần Giờ thì bạn không cần phải lo nhé:

  • Tôm chua: một hộp tôm chua sẽ giúp bạn làm hài lòng tất cả mọi người. Được làm bằng những con tôm tươi ướp gia vị trong những chiếc hộp nhựa với màu cam vàng nhìn thôi vị giác của bạn cũng đã đứng ngồi không yên rồi.
  • Dừa nước: Đây cũng là đặc sản của Cần Giờ đấy bạn nhé, món ngon mát nạp năng lượng hữu hiệu cho du khách giữa ban ngày. Còn gì bằng khi ngồi thưởng thức những ly dừa ngon lành, vừa cắn những miếng dừa giòn mát vừa ngắm chủ quán chặt dừa một cách điêu luyện vô cùng thú vị.
  • Hải sản: Bạn có thể sắm sẵn tư tưởng “ăn thả ga” khi tới Cần Giờ, bởi hải sản ở đây vô cùng tươi ngon và rẻ bất ngờ. Nếu như ở thành phố các món hải sản tôm tích, hàu, mực, cá chưa hài lòng bạn thì hãy tới ngay nơi đây.
  • Cơm cháy chà bông: Khác hẳn với cơm cháy chà bông ở Ninh Bình hay các nơi khác, cơm cháy chà bông Cần Giờ có cách chế biến khá lạ. Xôi sau khi nấu chín được cán mỏng, bọc bên trong là lớp nhân được xào từ thịt ốc và các loại gia vị, sau đó tạo thành hình bánh gối rồi mang đi chiên giòn trong chảo dầu sao cho vàng đều. Lúc ăn người ta có thể cho thêm chút mỡ hành, đậu phộng rang giã nhỏ kèm chà bông (ruốc) rất ngon.
Tôm chua
Tôm chua
Hải Sản
Hải Sản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy