Những địa điểm du lịch tại Cần Giờ

Có thể bạn chưa biết nhưng Cần Giờ có rất nhiều địa điểm đang chờ đợi bạn đặt chân khám phá. Sau đây sẽ là những điểm du lịch tại Cần Giờ được cộng đồng du lịch yêu thích.


Nếu như đã đến Cần Giờ bạn không thể bỏ qua những địa điểm sau đây:

  • Bãi biển Cần Giờ: Tọa lạc ở thị trấn Cần Thạnh, đây là bãi biển duy nhất của TP HCM. Cát tại biển Cần Giờ có màu đen nên bãi biển không đẹp, thơ mộng hay lãng mạn như những vùng biển khác của Việt Nam. Bù lại, biển Cần Giờ chỉ cách TP HCM khoảng 70 km - một quãng đường không quá dài nếu bạn muốn cảm nhận vẻ đẹp của biển. Bạn sẽ chụp được những bức ảnh vô cùng tuyệt mỹ.
  • Khu du lịch Vàm Sát: Là một trong những khu dự trữ sinh quyển lớn nhất quốc gia, khu du lịch sinh thái rừng ngập mặn Vàm Sát là nơi bạn có thể “đi lạc” trong những khu rừng hùng vĩ rộng lớn, quan sát những đàn chim tìm mồi và hít thở bầu không khí trong lành thoáng đãng. Ngoài ra, bạn còn được hoà mình vào với thiên nhiên qua các hoạt động: câu cua, câu cá, chèo thuyền,…
  • Đảo Khỉ Cần Giờ: Đảo Khỉ thực chất là một khu rừng với hai bên cây cối bạt ngàn xanh mướt và là “ngôi nhà” cho hàng ngàn chú khỉ đáng yêu. Đến đây, bạn sẽ được vui đùa với những chú khỉ tinh nghịch, cho chúng ăn và tận hưởng không khí mát mẻ trong lành của thiên nhiên. Tuy nhiên khi đến đây đừng nên mang nhiều đồ dùng tư trang hay đến quá gần chúng bởi những chú nghỉ “nghịch ngợm” sẽ giật đồ của bạn và chạy biến mất.
  • Đảo Thiềng Liềng: Từ đảo Thạnh An đi đò gần 1 tiếng mới thấy được đảo Thiềng Liềng ẩn hiện giữa những cánh rừng san sát cửa biển. Giữa bốn bê sông nước và hệ thống kênh rạch chằng chịt, Đảo Thiềng Liềng là một hòn đảo nguyên sơ, trong lành hiếm có với những làng nghề làm muối truyền thống.
  • Đảo Thạnh An: Một đảo thuộc Cần Giờ cách thành phố Hồ Chí Minh 70km. Đây không chỉ là địa điểm du lịch, ẩm thực đặc sắc mà còn là nơi sống ảo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Để đến được Thạnh An bạn cần di chuyển dọc theo con đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7), qua phà Bình Khánh, sau đó chảy thẳng ra bến tàu Cần Thạnh mua vé ra đảo Thạnh An với giá 10.000đ/người chỉ với 30 phút là tới. Bạn có thể mang xe máy lên tàu để có phương tiện tham quan đảo. Đến Thạnh An bạn có thể tận mắt khám phá cuộc sống của người dân xã đảo, chụp ảnh các cánh rừng ngập mặn rộng mênh mông cùng con đường đá biển độc đáo. Sau khi đã vui chơi thỏa sức, bạn có thể tìm chỗ để thưởng thức các loại hải sản tươi ngon. Nếu bạn không thích dùng trên đảo có thể thuê thuyền ra bè nổi thưởng thức, chỉ với 100.000đ/người là đã no căng rồi. Hải sản ở đây hoàn toàn tươi ngon được người dân nuôi trồng.
  • Khu du lịch Biển Phương Nam: Tọa lạc tại địa chỉ 1227/65 Duyên Hải, Đồng Tranh, Long Hòa, huyện Cần Giờ. Đây được xem là khu nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo thuộc Cần Giờ. Cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 60 phút đi xe máy nên không mất nhiều thời gian di chuyển. Khu du lịch biển Phương Nam có diện tích rộng, sở hữu hồ bơi nhân tạo, 70 phòng nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện nghi. Vào ngày thường giá vé ở đây là 50.000đ/người, ngày Lễ Tết là 75.000đ/người. Ở đây còn có cây cầu Nam Hải check in nổi tiếng với background tuyệt đẹp. Về dịch vụ ăn uống thì bạn có thể sử dụng ngay trong khu du lịch này nhưng mức giá tại đây sẽ khá cao. Nếu muốn chuyến đi được tiết kiệm hơn bạn hãy ra chợ Hàng Dương mua đem vào nhưng sẽ phải trả phí phụ thu đấy nhé!
  • Chợ Hải Sản Hàng Dương: Chợ Hải Sản Hàng Dương chắc chắn không còn xa lạ đối với du khách gần xa khi đến với Cần Giờ. Không những kinh doanh đa dạng các loại hải sản biển tươi ngon được chế biến sẵn mà mức giá ở đây cũng cực kỳ phải chăng. Khi bước vào khu vực chợ chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trước nhũng thau hải sản sống và các món ăn thơm lừng. Đây là điểm mua hải sản giá sỉ không chỉ của người dân địa phương mà còn là của du khách. Hầu hết hải sản tại đây đều rất chất lượng, chắc thịt, tươi ngon. Món được yêu thích nhất ở chợ Hàng Dương là: Ghẹ, tôm tích, ốc, cua,... Chợ Hàng Dương vào thời điểm nào cũng vô cùng tấp nập người ra kẻ vào vô cùng đông đúc. Bạn có thể chọn mua hải sản tươi sống và nhờ người bán chế biến giúp rồi mang ra bờ biển thưởng thức.
  • Bãi Biển 30/4: Bãi biển 30/4 là bãi tắm nổi tiếng nhất tại Cần Giờ vì ít có bùn hơn những chỗ khác. Để đến được địa điểm này bạn hãy di chuyển xe máy lên hướng cầu Tân Thuận, rẽ vào đường Nguyễn Văn Linh để tra được đường Huỳnh Tấn Phát. Tiếp đó chạy đến cuối đường vào bến phà Bình Khánh. Sau khi qua phà thì đi thẳng đường Rừng Sác là đến được bãi biển 30/4. Có thể bạn sẽ cảm thấy e ngại vì màu cát đen ở đây nhưng đừng lo đây không phải là do biển bẩn mà là vị đặc điểm địa lý của vùng nên mới có màu sắc như vậy. Đây chính là bãi cát đen đẹp nhất Việt Nam đấy. Du khách đến đây có thể vui chơi thoải mái, nhất là tổ chức các hoạt động teambuilding thì còn gì tuyệt vời hơn. Với khung cảnh vô cùng hoang sơ, các thành sống ảo sẽ tha hồ “so deep” trong bộ ảnh của mình. Dọc theo bờ biển cũng có nhiều quán hải sản ngon để bạn thường thức nhưng hãy nhớ hỏi giá trước khi gọi món nhé!
Bãi biển Cần Giờ
Bãi biển Cần Giờ
Đảo Khỉ Cần Giờ
Đảo Khỉ Cần Giờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy