Cẩm nang du lịch Cần Giờ 1 ngày

Sáng: Sài Gòn - Cần Giờ - Biển Cần Giờ

  • Xuất phát từ Sài Gòn, mất khoảng 1 giờ đồng hồ di chuyển đến Cần Giờ.
  • Bạn có thể thỏa thích tận hưởng không khí trong lành trên bãi biển Cần Giờ. Biển ở đây không quá ồn ào, rất thích hợp cho các hoạt động tắm nắng, check-in hay giải trí với nhiều trò chơi thú vị dưới nước.

Trưa: Ăn trưa tại chợ Hàng Dương

  • Đến Cần Giờ ăn gì? Bạn hãy ghé ngay chợ Hàng Dương cách biển Cần Giờ khoảng 850m để thưởng thức bữa trưa với các loại hải sản ngon tuyệt ở đây nhé. Những món ăn bạn nên thử là ốc, ghẹ, tôm, cua… Ở chợ Hàng Dương có quầy chế biến tại chỗ, chỉ mất một chút chi phí. Tuy nhiên, bạn cũng có thể mang theo đồ hoặc thuê đồ để tự chế biến trên bãi biển.


Chiều: Tham quan khu du lịch Vàm Sát - Đảo Khỉ

  • Cần Giờ có gì vui? Đến Cần Giờ thì bạn không thể bỏ qua khu du lịch Vàm Sát. Đây là khu dự trữ sinh quyển lớn nhất Việt Nam, nằm giữa hai con sông Vàm Sát và Lòng Tàu. Đến nơi này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên hùng vĩ, được tham gia các hoạt động giải trí thú vị như câu cá, đua thuyền cùng dịch vụ giải trí mạo hiểm đáng thử đó là thả mồi cho cá sấu.
  • Một điểm đến tiếp theo trong hành trình du lịch Cần Giờ 1 ngày là đảo Khỉ. Hòn đảo này cách khu du lịch Vàm Sát khoảng 32km, là nơi để du khách thư giãn, giải trí, quên đi những muộn phiền, lo toan. Bạn có thể kết hợp thăm quan khu lịch Vàm Sát và Đảo Khỉ trong ngày.
  • Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể tham khảo hành trình du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm để khám phá nhiều địa danh hấp dẫn khác.

Tối: Di chuyển về Sài Gòn

  • Kinh nghiệm du lịch Cần Giờ thì bạn nên về trước 5 giờ chiều. Nhiều đoạn đường từ Cần Giờ quay lại Sài Gòn sẽ không có đèn đường, nên để đảm bảo an toàn thì bạn hãy xuất phát từ Cần giờ khoảng 4 - 5h. Trên đường về có thể ghé vào các quán nhỏ ở chân cầu Rạch Đôn để thưởng thức ly nước dừa mát lạnh.
Cẩm nang du lịch Cần Giờ 1 ngày
Cẩm nang du lịch Cần Giờ 1 ngày
Cẩm nang du lịch Cần Giờ 1 ngày
Cẩm nang du lịch Cần Giờ 1 ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy