Cảng Jebel Ali - Dubai - U.A.E

Jebel Ali là một cảng sâu nằm ở Jebel Ali, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Jebel Ali là cảng bận rộn thứ chín trên thế giới, bến cảng nhân tạo lớn nhất và là cảng lớn nhất và là cảng bận rộn nhất ở Trung Đông. Cảng Jebel Ali được xây dựng vào cuối những năm 1970 để hỗ trợ cho cảng Rashid.


Cảng Jebel Ali bao gồm hơn một triệu mét vuông chỗ cho container. Nó cũng có không gian để lưu trữ hàng hóa nói chung trong trung và dài hạn, bao gồm bảy nhà kho kiểu Hà Lan với tổng diện tích gần 19 nghìn mét vuông và 12 nhà kho có mái che rộng 90,5 mét vuông. Ngoài ra, cảng Jebel Ali cũng bao gồm 960 nghìn mét vuông nơi lưu trữ.

Cảng Jebel Ali được liên kết với hệ thống đường cao tốc Dubai và đến Làng vận chuyển hàng hóa sân bay quốc tế Dubai. Các cơ sở của Làng Hàng hóa có khả năng xử lý hàng hóa, có thể vận chuyển trong bốn giờ từ tàu sang máy bay. Dịch vụ vận tải bằng xe tải thương mại DPA, vận tải container và vận chuyển hàng hóa nói chung giữa cảng Jebel Ali, cảng Rashid và phần còn lại của UAE mỗi ngày.

Cảng Jebel Ali là một trong những cơ sở hàng đầu của DP World và đã được xếp hạng thứ 9 trong Top Container Port Worldwide trên toàn thế giới, đã xử lý 7,62 triệu TEU trong năm 2005, cho thấy thông lượng tăng 19%, trong năm 2004. Cảng Jebel Ali được xếp hạng 7 trong các cảng lớn nhất thế giới vào năm 2007.

Cảng Jebel Ali - Dubai - U.A.E
Cảng Jebel Ali - Dubai - U.A.E
Cảng Jebel Ali - Dubai - U.A.E
Cảng Jebel Ali - Dubai - U.A.E

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy