Cảng Thâm Quyến - Trung Quốc

Cảng Thâm Quyến là một trong những cảng biển lớn nhất và quan trọng nhất tại Trung Quốc và trên toàn thế giới. Nó nằm ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, phía nam của Trung Quốc. Cảng này nằm gần biên giới với Hồng Kông và là một trong những trung tâm giao thương quốc tế quan trọng nhất của khu vực Đại Vạn Thị, bao gồm Thâm Quyến, Hồng Kông và Macau.


Cảng Thâm Quyến được xây dựng và phát triển mạnh mẽ từ những năm 1980 và sau đó đã trở thành một trong những cảng biển lớn nhất và hiện đại nhất trên thế giới. Cảng này có nhiều khu vực cảng khác nhau như Cảng Luồng Bích, Cảng Thâm Quyến Hiện Đại, Cảng Thẩm Quyến Cũ, và nhiều khu vực cảng chuyên biệt khác.


Cảng Thâm Quyến đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thương mại và xuất khẩu của Trung Quốc. Nó phục vụ hàng trăm tàu biển hàng ngày và hàng chục triệu TEU (đơn vị đo lường trong ngành vận tải biển) hàng hóa mỗi năm. Cảng này cũng là một trung tâm chuyển phát triển vận tải hàng hóa đường biển và hàng hóa nội địa.


Cảng Thâm Quyến đóng một vai trò quan trọng trong việc kết nối kinh tế Trung Quốc với thế giới và là một phần quan trọng của chiến lược Belt and Road Initiative"của Trung Quốc, mục tiêu mở rộng mạng lưới thương mại và hạ tầng vận tải trên toàn thế giới.

Cảng Thâm Quyến - Trung Quốc
Cảng Thâm Quyến - Trung Quốc
Cảng Thâm Quyến - Trung Quốc
Cảng Thâm Quyến - Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy