Cảng Thiên Tân - Trung Quốc

Cảng Thiên Tân là cảng biển lớn nhất miền Bắc Trung Quốc và là cửa ngõ hàng hải đến Bắc Kinh. Đây cũng được xem là cảng nhân tạo lớn nhất của Trung Quốc và là một trong 10 cảng lớn nhất thế giới. Cảng Thiên Tân nối liền với 170 quốc gia và hơn 300 cảng biển trên thế giới, là một điểm trọng yếu nối liền hai lục địa Á -Âu.


Cảng Thiên Tân là cảng hàng đầu thế giới và bến cảng nước sâu nhân tạo lớn nhất của Trung Quốc, và năng lực thông qua hàng thứ năm trên thế giới. Nằm trong Khu kinh tế Tân Hải, một khu kinh tế mới của Trung Quốc, bến cảng Thiên Tân là cảng ghé cảng du lịch quốc tế đi thăm khu vực rộng lớn hơn, bao gồm cả Bắc Kinh.


Cảng Thiên Tân đóng vai trò quan trọng trong thương mại quốc tế của Trung Quốc và là một trong những cửa ngõ chính cho hàng hóa nhập khẩu và xuất khẩu. Nó phục vụ hàng triệu TEU hàng hóa mỗi năm và đóng góp lớn cho kinh tế Trung Quốc. Cảng này cũng chịu trách nhiệm cho việc kết nối các khu vực sản xuất và tiêu dùng trong nước Trung Quốc với thị trường quốc tế thông qua vận tải biển.

Cảng Thiên Tân
Cảng Thiên Tân
Cảng Thiên Tân - Trung Quốc
Cảng Thiên Tân - Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy