Cảnh quan hùng vĩ, đẹp đẽ

Sa Pa hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, những cánh rừng hoa đào hoa mận bồng bềnh như mây trắng, hay mùa lúa chín óng vàng trải dài ngút tầm mắt. Thị trấn Sapa xinh đẹp có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, được ví von là nơi hội tụ giữa đất và trời, thời tiết sapa rất độc đáo với bốn mùa trong một ngày. Đi du lịch Sapa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt không thể nào quên về cảnh sắc và văn hóa người dân tộc bản địa.


Thời tiết Sapa dễ chịu, ngày nắng khô, đêm lạnh. Đến Sapa vào thời điểm nào cũng đẹp nhưng du lịch Sapa đẹp nhất vào 3 khoảng thời gian:

  • Từ tháng 4 - 5: đây là lúc người dân tộc cấy lúa trên những thửa ruộng bậc thang, khắp bản làng ngút ngát một màu xanh mướt mát.
  • Tháng 9 đến tháng 11: là thời điểm đẹp nhất trong năm ở Sapa, đây là lúc những cánh đồng lúa chín vàng rực. Vào thời điểm này, đất trời, thiên nhiên Sapa như được khoác thêm màu áo mới, một màu vàng óng trải rộng khắp núi rừng.
  • Tháng 12 đến tháng 2: trời rất lạnh, có thể xuất hiện băng và thỉnh thoảng có tuyết rơi. Đây cũng là mùa nở của hoa đào.
Cảnh quan hùng vĩ, đẹp đẽ
Cảnh quan hùng vĩ, đẹp đẽ
Cảnh quan hùng vĩ, đẹp đẽ
Cảnh quan hùng vĩ, đẹp đẽ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy