Cầu Long Biên - Hà Nội

Vào những ngày hè nắng nóng, cầu Long Biên là địa điểm tụ tập lý tưởng của người dân Hà Nội. Đây là cây cầu thép bắc ngang qua sông Hồng, nối liền hai quận Hoàn Kiếm và quận Long Biên đã nhuốm màu sắc cũ kỹ và đến nay đã được tu sửa qua nhiều lần.


Vào buổi tối, khi mặt trời lặn xuống, cây cầu trở nên tấp nập và nhộn nhịp với những con người và những công việc khác nhau như người thì đi về nhà sau ngày làm việc, người bán hàng rong, người lên cầu để ngắm cảnh... Từ trên cầu nhìn xuống bạn sẽ thấy khung cảnh rất thơ mộng với dòng sông Hồng gợn sóng đỏ phù sa, nhìn xa hơn bạn sẽ thấy chiếc Cầu Chương Dương tấp nập người qua lại.

Đêm xuống khung cảnh dần tĩnh lặng, đi dạo trên cầu bạn sẽ gặp rất nhiều đôi bạn trẻ ngồi tâm sự, kể chuyện cho nhau nghe hay bạn sẽ bắt gặp những hàng bán ngô nướng, khoai nướng... quang cảnh vô cùng đầm ấm và quen thuộc. Dường như chiếc cầu không chỉ là nơi qua lại của mọi người mà đây còn là nơi mang niềm vui, mang cảm xúc đến cho mọi người đặc biệt là những buổi tối mùa hè, mùa thu tại Hà Nội.

Cầu Long Biên gắn bó với Hà Nội đã hơn 100 năm, là nhân chứng lịch sử vô cùng ý nghĩa với thủ đô Hà Nội!

Cầu Long Biên - Hà Nội
Cầu Long Biên - Hà Nội
Cầu Long Biên – cây cầu của nghệ thuật
Cầu Long Biên – cây cầu của nghệ thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy