Chợ hoa đêm Quảng Bá

Nằm ở đoạn đường Nghi Tàm thuộc quận Tây Hồ, chợ hoa đêm Quảng Bá hoạt động chủ yếu từ khoảng 12h đêm cho tới rạng sáng. Đây là một địa điểm du lịch về đêm ở Hà Nội đúng nghĩa, khi đêm xuống người người tấp nập tới chợ hoa Quảng Bá mua và bán hàng khiến cho không khí nơi đây trở nên nhộn nhịp.


Chợ đông vui nhất là khoảng 1 - 2h. Bạn sẽ được thấy một Hà Nội rất khác. Khi cả thành phố còn đang ngủ say, chợ hoa Quảng Bá lại nhộn nhịp, ngập tràn trong sắc hoa. Ánh sáng phát ra từ những bóng đèn trên cao khiến cả khu chợ chìm trong sắc màu lung linh, huyền ảo. Từng xe hoa lớn, nhỏ tấp nập ra vào. Tiếng nói cười, tiếng mời chào của người bán, tiếng kỳ kèo trả giá của người mua khiến người từ nơi khác đến khó mà tin đây là một góc của Hà Nội khi đêm xuống.


Bên cạnh cái đẹp của sắc hoa, người đến đây cũng có dịp hiểu hơn về cuộc sống của những người dân lao động mưu sinh từ khi mặt trời còn chưa ló rạng. Đến khi trời hửng sáng, người ta lại thấy Hà Nội thật tuyệt với những xe hoa đi rong, chậm rãi qua từng con phố còn ngái ngủ.

Chợ hoa đêm Quảng Bá
Chợ hoa đêm Quảng Bá
Chợ hoa đêm Quảng Bá
Chợ hoa đêm Quảng Bá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy