Phố bia Tạ Hiện, Hà Nội

Chọn một góc nhỏ trên phố Tạ Hiện, ngồi thưởng thức cốc bia mát lạnh và ngắm dòng người qua lại là thú vui của người Hà Nội nói riêng và khách du lịch trong nước, nước ngoài nói chung. Là một con phố nhỏ kéo dài khoảng 100m nối liền từ Hàng Buồm đến Hàng Bạc, đây là một con phố nổi tiếng bậc nhất ở trung tâm phố cổ.


Đây là con phố đông dân cư, luôn tấp nập dòng người qua lại, không thoáng rộng và lộng gió như ở Hồ Gươm những con phố này luôn thu hút rất nhiều khách du lịch. Khách du lịch bị thu hút đến nơi này không phải để hưởng thụ không khí hay quang cảnh tại nơi đây mà khách du lịch đến đây để thưởng thức những cốc bia mát lạnh. Bia được coi là đặc sản nổi tiếng tại con phố này vì tại đây bia được bán và tiêu thụ nhiều nhất. Khách đến đây dù ngồi quán cafe hay nhà hàng thì trong thực đơn vẫn sẽ xuất hiện bia. Các quán bia ở đây cũng rất nhiều, kèm theo bia là các loại đồ ăn như lạc luộc, nem chua, giò, khoai tây chiên, nem rán...

Điểm chung của các quán bia tại phố này là cách bày trí rất đơn giản và phong cách phục vụ thân thiện. những chiếc bàn được đặt ở vỉa hè cùng với những chiếc ghế gỗ hoặc ghế nhựa mang lại cảm giác rất giản dị và thân thiện. Khách đến đây có thể gọi 1 cốc bia và ngồi trò chuyện hàng giờ mà không bị ai làm phiền. Đây là địa điểm tụ tập thích hợp dành cho mọi người.

Phố bia Tạ Hiện, Hà Nội
Phố bia Tạ Hiện, Hà Nội
Tạ Hiện - phố đêm giữa lòng Hà Nội
Tạ Hiện - phố đêm giữa lòng Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy