Chợ đêm Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân – khu chợ sầm uất của thủ đô Hà Nội, nổi tiếng với nhiều mặt hàng đa dạng, phong phú. Ngôi chợ cổ này không có một địa chỉ cố định mà nằm trong khu phố cổ thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nó kéo dài khoảng 3km, bắt đầu từ hồ Gươm, ngang qua những con phố quen thuộc như Hàng Đường, Hàng Ngang, Hàng Đào rồi điểm kết thúc là ở ngõ chợ Đồng Xuân.


Hà Nội sở hữu rất nhiều ngôi chợ nhưng có lẽ sầm uất và buôn bán đa dạng, phong phú nhiều mặt hàng nhất chính là chợ đêm Đồng Xuân. Tại đây, du khách có thể tìm thấy vô vàn các mặt hàng từ phổ thông như chén, bát nhựa… đến những mặt hàng thượng hạng quý hiếm như thổ cẩm, vải lụa. Hay thời trang từ quần áo, giày dép, phụ kiện… đến đồ lưu niệm quen thuộc: thú nhồi bông, móc chìa khóa, đồ chơi… hoặc khu sản phẩm đặc sản độc đáo nấm hương, bánh chưng Nhật Lệ… cũng rất “vinh dự” khi được góp mặt tại chợ đêm này.


Một trong những kinh nghiệm đi chợ đêm Đồng Xuân cực kỳ thú vị mà được nhiều bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng chính là nắm tay nhau đi dạo chợ đêm vào hàng tuần. Còn gì tuyệt vời, hạnh phúc hơn khi được cùng người thương sánh bước hòa mình vào không khí náo nhiệt của góc đêm Hà Nội, hàn huyên, trò chuyện và thưởng thức những món đồ ăn vặt dân dã, đậm đà.


Chợ đêm Đồng Xuân cũng là một trong những địa điểm tham quan cực kỳ nổi tiếng, thu hút hàng triệu du khách trong nước lẫn quốc tế đến tham quan vào mỗi năm.

 Chợ đêm Đồng Xuân
 Chợ đêm Đồng Xuân
 Chợ đêm Đồng Xuân
 Chợ đêm Đồng Xuân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy