Cầu Mỹ Thuận

top 2
Trang Phạm

Du khách nếu có dịp du lịch Vĩnh Long hay các tỉnh miền Tây thì việc dừng chân chụp hình với Cầu Mỹ Thuận có kiến trúc đặc biệt này sẽ là điều không thể bỏ qua, như một điểm đánh dấu đặc biệt trong cuộc hành trình. Cây cầu có kiến trúc duyên dáng này là công trình hợp tác giữa các chuyên gia, kỹ sư và công nhân của hai nước Úc và Việt Nam. Cây cầu ngoài “nhiệm vụ chính” là nối liền Vĩnh Long và thành phố Hồ Chí Minh, còn thể hiện rất tốt nhiệm vụ biểu tượng cho thành phố quê hương. Nhận thức được vẻ đẹp của cây cầu, cư dân cũng như du khách trong và ngoài nước đổ đến tham quan, tụ tập rất đông. Vì thế, các hình thức dịch vụ phục vụ cho khách du lịch mọc lên rất nhiều, tạo điều kiện tốt nhất cho du khách có một điểm dừng chân thực sự hài lòng. Đặc biệt là khu vực địa bàn xã Tân Ngãi, số lượng các hàng quán càng ngày càng tăng.


Thời điểm các du khách tập trung đông là vào lúc trời vào chiểu, vì khoảng thời gian chiều mát thực sự rất lý tưởng cho việc tham quan và chụp ảnh. Đối với những bạn trẻ ham mê phượt Vĩnh Long, Cầu Mỹ Thuận có nhiều ngóc ngách “sống ảo” cực chất, tạo thành background hoàn hảo ghi dấu những khoảnh khắc tuổi trẻ đam mê khám phá.

Trước khi cây cầu được khánh thành, Vĩnh Long như nằm ở vị trí cô lập và việc trở ngại giao thông đã gây hạn chế rất lớn cho việc phát triển toàn diện của vùng. Vì thế, cầu Mỹ Thuận được xây dựng dọc theo trục quốc lộ 1A nhằm nối liền Vĩnh Long nói riêng và vùng đồng bằng sông Cửu Long nói chung với phần còn lại của đất nước. Ngoài ra, cây cầu còn là trục nối quan trọng giữa Vĩnh Long và thành phố Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: cách Thành phố Hồ Chí Minh 125 km về hướng Tây Nam, trên Quốc lộ 1

Cầu Mỹ Thuận
Cầu Mỹ Thuận
Cầu Mỹ Thuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy