Khu du lịch sinh thái Trang trại Vinh Sang

top 3
Trang Phạm

Nếu hỏi một địa điểm vui chơi tập thể tại Vĩnh Long, có lẽ rất nhiều người sẽ chỉ cho bạn tới khu du lịch sinh thái Vinh Sang. Trang trại Vinh Sang có dạng hình tam giác mà có điểm đắc địa là một cạnh nằm cặp theo bờ sông Cổ Chiên, đối diện thành phố Vĩnh Long. Trang trại Vinh Sang có dạng hình tam giác mà có điểm đắc địa là một cạnh nằm cặp theo bờ sông Cổ Chiên, đối diện thành phố Vĩnh Long.


Đến với khu du lịch sinh thái Vinh Sang – một điểm đến ở Vĩnh Long, bạn sẽ tự mình khám phá miệt vườn Nam bộ, chiêm ngưỡng nhiều động vật quý hiếm như: gấu, dê, bồ nông, trăn, càng đước, hươu sao, heo tộc, vượn má hồng, khỉ, công, gà sao… rải rác nhiều nơi. Đặc biệt tại Vinh Sang có một hồ rộng 200 mét vuông nuôi cá sấu, nếu thích cảm giác mạnh bạn có thể câu cá sấu hay cưỡi đà điểu cưỡi đà điểu.


Nếu không thích, bạn có thể trải nghiệm cảm giác câu cá trên sông trong những chòi câu cá lợp bằng lá thót nốt. Sở hữu những điểm độc đáo như vậy nhưng khu du lịch vẫn tạo cảm giác vô cùng gần gũi như một miệt vườn Nam Bộ thứ thiệt. Không gian thoáng đãng rộng rãi vô cùng thích hợp cho những cuộc vui “nổ trời”: trượt cỏ, thử tài bắn súng, đá gà, ném banh, bịt mắt gắn lông đà điểu, câu cá trúng thưởng…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 14 , ấp An Thuận, xã An Bình, huyện Long Hồ, Vĩnh Long

Điện thoại: 0918 664 499 & 0977 447 099

Website: vinhsang.com

Fanpage: facebook.com/vinhsang4

Khu du lịch sinh thái Trang trại Vinh Sang
Khu du lịch sinh thái Trang trại Vinh Sang
Khu du lịch sinh thái Trang trại Vinh Sang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy