Khu sinh thái Nhà xưa Vĩnh Long

top 8
Trang Phạm

Khu sinh thái nhà xưa Vĩnh Long là một điểm đến bổ ích cho du khách, đặc biệt là những người dân thành thị vốn quen với nhà tầng. Đến đây, du khách sẽ được sống trong không khí thoáng đãng của thiên nhiên, đất trời, có khoảng thời gian quý giá bên người thân và gia đình. Đây là địa điểm bạn nên đến tham quan và trải nghiệm để có thêm nhiều kiến thức về Vĩnh Long. Khu sinh thái nhà xưa tọa lạc bên cạnh rạch Ông Me thuộc ấp Phước Ngươn A (xã Phước Hậu, H.Long Hồ, Vĩnh Long). Ngôi nhà này là nhà xưa được lưu giữ đến ngày nay, ngôi nhà có diện tích sử dụng 450 mét vuông được xây cất toàn bằng gỗ quý theo kiểu nhà rường 3 gian 2 chái.


Bước vào nhà, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của ngôi nhà từ vòm cửa được khắc hoa lá, chim thú hết sức hài hòa…. cùng hàng loạt những điêu khắc tinh tế khác ở khắp ngôi nhà. Đâu chỉ thế, tại đây, bạn còn có thể ngắm nhìn vườn trái cây xanh tươi, thưởng thức những món ăn đặc sản Vĩnh Long. Vì vậy, Khu sinh thái nhà xưa đã trở thành điểm tham quan, du lịch khá nổi tiếng ở Vĩnh Long thu hút nhiều du khách trong, ngoài tỉnh lẫn khách nước ngoài.


Bạn nên tới đây vào các tháng mùa hè từ tháng 5 tới tháng 9. Nếu bạn không muốn sự ồn ào đông đúc thì nhớ tránh những dịp lễ lớn trong năm như 30/4 hay tết dương lịch ra nhé. Du khách đến khu sinh thái nhà xưa Vĩnh Long có thể ăn tại những chòi lá của người dân địa phương và mua về làm quà những món quà quê như: cam xoàn, khoai lang, thanh trà, bưởi Năm Roi…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: ấp Phước Ngươn A, xã Phước Hậu, H.Long Hồ, Vĩnh Long

    Khu sinh thái Nhà xưa Vĩnh Long
    Khu sinh thái Nhà xưa Vĩnh Long
    Khu sinh thái Nhà xưa Vĩnh Long

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy