Cây hoa nguyệt quế

Cây nguyệt quế là loại cây thuộc họ Long não (Lauraceae), có tên khoa học là Laurus nobilis L., cây được biết là có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải ở Đông Âu. Hiện nay, cây nguyệt quế có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có miền Nam nước ta với ý nghĩa làm cây cảnh trang trí.


Nhiều người trồng cây nguyệt quế với mong muốn là cây sẽ mang lại thành công trên con đường công danh, sự nghiệp, mang lại tiền tài cho gia chủ. Bên cạnh đó, cây còn có khả năng xua đuổi tà khí, ma quỷ và những điều xui xẻo trong cuộc sống, mang đến may mắn cho gia đình. Cây nguyệt quế còn có mùi thơm sẽ làm tinh thần các thành viên trong gia đình thư giãn, giải tỏa phiền muộn trong cuộc sống. Trồng cây nguyệt quế trong nhà còn là cách để cầu bình an, đỗ đạt thành tài cho con cháu trong nhà.


Cây nguyệt quế có thân gỗ thẳng, màu vàng nhạt, cao từ 2 - 6m, họ Cam và có nguồn gốc từ các nước châu Á. Lá nguyệt quế dài, có hình bầu dục thuôn và mọc xen kẽ theo thân cây. Nguyệt quế có hoa trắng, hơi ngả vàng, mùi thơm, mọc từ nách lá và nở quanh năm. Quả của cây màu xanh, có đốm nhỏ khi còn non và chuyển dần cam sang đỏ khi chín. Không chỉ tốt cho sức khỏe, cây nguyệt quế còn thích hợp làm cây cảnh trang trí trong sân vườn, hoặc làm cây bonsai trang trí bàn làm việc, bàn học, làm hàng rào. Hoa nguyệt quế nở sẽ có mùi thơm ngát, tạo sự thích thú với nhiều người.

Cây hoa nguyệt quế
Cây hoa nguyệt quế
Cây hoa nguyệt quế
Cây hoa nguyệt quế

Top 10 Loại cây trồng hàng rào đẹp, dễ chăm sóc nhất

  1. top 1 Cây tre, trúc
  2. top 2 Cây ắc ó
  3. top 3 Cây hoa nguyệt quế
  4. top 4 Cây hoa giấy
  5. top 5 Cây vàng bạc
  6. top 6 Cây dâm bụt
  7. top 7 Cây trắc bách diệp
  8. top 8 Cây hoa huỳnh anh
  9. top 9 Cây hoàng nam
  10. top 10 Cây xương rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy