Chấm, chữa bài cho học sinh

Kiểm tra, đánh giá, sữa chữa cũng là cách mà giáo viên có thể giúp đỡ các học sinh thân yêu của mình trong việc rèn chữ viết.

  • Tại lớp, giáo viên có thể chấm điểm từ 5 – 7 bài, kết hợp chấm điểm những học sinh có chữ viết xấu và những học sinh rèn viết chữ đẹp. Những bài viết của các học sinh còn lại thì giáo viên thu về nhà chấm để kịp thời chữa cách viết của học sinh ở tiết học sau.
  • Giáo viên nên chữa những lỗi học sinh sai phổ biến, hướng dẫn thật kỹ cách viết của chữ cái đó để học sinh khắc sâu cách viết thêm một lần nữa.
  • Cho cả lớp xem bài viết đẹp. Kịp thời động viên, khích lệ những học sinh có chữ viết tiến bộ. Tuyên dương những học sinh có bài viết đẹp nhằm khuyến khích tinh thần các em.
  • Giáo viên chia lớp thành 4 nhóm nhỏ, cho học sinh thi đua giữa các nhóm, nhóm nào có nhiều bài viết đẹp, nhóm đó nhận sẽ được cờ thi đua. Chắc chắn điều này sẽ làm các em rất phấn khích và cố gắng viết đẹp hơn nữa (đây là yếu tố tác động vào tâm lý vô cùng hiệu quả, rất hay được các giáo viên ở một số trường sử dụng)
  • Hàng tháng, giáo viên chấm điểm vở sạch, chữ đẹp cho từng học sinh sơ kết thi đua.
Chấm, chữa bài cho học sinh
Chấm, chữa bài cho học sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy