Châu Thanh Vũ

Sinh ra ở một miền quê đầy nắng gió Ninh Thuận. Chàng trai sinh năm 1992 đã giành học bổng tiến sĩ toàn phần ở tuổi 24. Học bổng mà Thanh Vũ nhận được vào khoảng 79.000 USD/năm bao gồm học phí, ăn ở, y tế và tiêu vặt. Ngoài đại học danh giá Harvard, Châu Thanh Vũ còn nhận được học bổng tiến sĩ toàn phần của 7 đại học nổi tiếng khác gồm: ĐH Yale, ĐH Stanford, ĐH Chicago, ĐH Minnesota, ĐH Columbia và học viện công nghệ Massachusetts.
Châu Thanh Vũ sinh ra trong một gia đình công chức ở Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm tỉnh Ninh Thuận. Năm 2009, anh được trao học bổng toàn phần tại trường liên kết thế giới UWC tại New Mexico Mỹ trong hai năm 2009 – 2011. Đam mê lớn nhất của anh trong những năm cấp 2 đó là công nghệ thông tin. Nhưng qua 2 năm theo học UWC anh đã quyết tâm theo đuổi ngành kinh tế. Năm 2011, Thanh Vũ đã bước chân vào đại học Princeton – một trong những trường có khoa kinh tế tốt nhất nước Mỹ. Tháng 12 – 2014 anh nộp đơn xin học bổng tiến sĩ ở Đại học Harvard. Với nỗ lực không ngừng nghỉ cũng thành tích xuất sắc của mình anh đã nhận được quả ngọt.
Không chỉ xuất sắc trong việc học, Châu Thanh Vũ còn là một anh chàng đa tài với nhiều sở thích như: chơi guitar cổ điển, sáng tác nhạc, hát với Vtone – một nhóm hát a cappella của Priceton.
Ngoài ra,tài năng nhiếp ảnh của Vũ cũng rất đáng nể. Anh có nhiều bức ảnh tự chụp rất đẹp trên trang facebook cá nhân. Châu Thanh Vũ chính là một tấm gương về tinh thần dám đón nhận thử thách và cơ hội, tự lựa chọn cuộc sống và tương lai của mình.
Châu Thanh Vũ - Người con của vùng quê Ninh Thuận
Châu Thanh Vũ - Người con của vùng quê Ninh Thuận
Ảnh chụp Đại học Harvard của Châu Thanh Vũ (Nguồn: Facebook Châu Thanh Vũ)
Ảnh chụp Đại học Harvard của Châu Thanh Vũ (Nguồn: Facebook Châu Thanh Vũ)

Top 10 gương mặt trẻ xuất sắc nhất Việt Nam bền bỉ với giấc mơ Harvard

  1. top 1 Châu Thanh Vũ
  2. top 2 Nguyễn Hoàng Khánh
  3. top 3 Trương Phạm Hoài Chung
  4. top 4 Tôn Hà Anh
  5. top 5 Tôn Hiền Anh
  6. top 6 Lê Ngọc Tường Vân
  7. top 7 Hồ Ngọc Nhi
  8. top 8 Lã Hồ Minh Khuê
  9. top 9 Trần Thị Diệu Liên
  10. top 10 Nguyễn Tiến Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy