Trương Phạm Hoài Chung

Sinh ra ở một làng quê thành phố Quy Nhơn, Hoài Chung là gương mặt điển hình vượt khó để chinh phục Harvard. Tuổi thơ sống ở lũy tre làng Hoài Chung đã ôm ấp giấc mơ khám phá thế giới. Năm lớp 10 khi đang là học sinh Văn – Anh trường THPT chuyên Lê Qúy Đôn với thành tích vượt bậc Chung đã nhận được học bổng toàn phần tại Singapore. Năm 2005, Hoài Chung lần đầu tiên nộp đơn vào Harvard nhưng bị từ chối. Bù vào đó, là học bổng của trường Đại học Wiliams – một đại học nổi tiếng của Mỹ. Sau 10 năm trời nỗ lực bền bỉ, công sức của anh đã được đền bù xứng đáng. Năm 2015 Trương Phạm Hoài Chung đã nhận được thư chúc mừng của đại học Harvard.
Hoài Chung 31 tuổi đã cho chúng ta thấy rằng khát vọng chinh phục mục tiêu của mình rất đáng ngưỡng mộ Ngoài sự quyết tâm, nỗ lực trong học tập anh còn có một niềm đam mê rất lớn đó là ca hát. Anh viết hơn 60 ca khúc, trong đó có nhiều ca khúc do chính anh thể hiện với giọng ca trong trẻo. Năm 2011, khán giả đã khá ấn tượng và bất ngờ khi anh ra album “ngôn ngữ tình yêu” do chính tay anh sáng tác.
Bên cạnh đó, anh cũng có một tấm lòng nhân ái với rất nhiều hoạt động thiện nguyện. Anh là người đồng sáng lập KIDS – Việt Nam một tổ chức hỗ trợ cho trẻ em nghèo. Anh còn tham gia, phát động nhiều phong trào như: giày cho trẻ em Sa Pa, quyên góp cho học sinh Bình Định, thắp sáng khát vọng Việt…
Trương Phạm Hoài Chung - 10 năm với khát vọng chinh phục Harvard
Trương Phạm Hoài Chung - 10 năm với khát vọng chinh phục Harvard

Top 10 gương mặt trẻ xuất sắc nhất Việt Nam bền bỉ với giấc mơ Harvard

  1. top 1 Châu Thanh Vũ
  2. top 2 Nguyễn Hoàng Khánh
  3. top 3 Trương Phạm Hoài Chung
  4. top 4 Tôn Hà Anh
  5. top 5 Tôn Hiền Anh
  6. top 6 Lê Ngọc Tường Vân
  7. top 7 Hồ Ngọc Nhi
  8. top 8 Lã Hồ Minh Khuê
  9. top 9 Trần Thị Diệu Liên
  10. top 10 Nguyễn Tiến Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy