Chesapeake Bay bridge
Tên chính thức của Chesapeake Bay Bridge là William Preston Lane, Tr. Memorial Bridge và thường được gọi là Bay Bridge là cây cầu nối liền các bang phía đông và các vùng bờ biển phía Tây nước Mỹ. Với chiều dài 17,6 dặm, Bay Bridge là công trình xây dựng kì diệu của con người và đã được công nhận là một trong 7 kỳ quan nhân tạo của thế giới. Phải mất 25 phút để đi hết chiều dài cây cầu vĩ đại này. Hiện nay, Bay Bridge là một điểm hấp dẫn khách du lịch đến với Maryland, Mỹ. Tính đến tháng 1 năm 2021, Cầu - Đường hầm Chesapeake Bay đã có hơn 140 triệu phương tiện qua lại. Khu phức hợp CBBT mang Đường số 13 của Hoa Kỳ, đường cao tốc Bắc-Nam chính trên Bờ Đông của Virginia trên bán đảo Delmarva và là một phần của Đường cao tốc Đại dương lâu đời của Bờ Đông, cung cấp đường liên kết thẳng duy nhất dọc Bờ Đông và Đại Tây Dương, giữa các khu vực Bờ Đông và Đường Nam Hampton, cũng như một tuyến đường thay thế để nối Đông Bắc Hoa Kỳ và điểm giữa với Norfolk và xa hơn về phía nam tới Carolinas, Georgia và Florida.
Từ năm 1995 đến năm 1999, với chi phí bổ sung gần 200 triệu đô la, sức chứa của phần cầu trên mặt nước của cơ sở đã được tăng lên và mở rộng lên bốn làn xe. Hiện đang tiến hành nâng cấp đường hầm hai làn xe. Cầu vượt chính thức được đặt tên là Cầu - Đường hầm Lucius J. Kellam Jr.vào tháng 8 năm 1987, 23 năm sau ngày khai trương, vinh danh một trong những nhà lãnh đạo công dân đã có thời gian dài gắn bó với sự phát triển, xây dựng và hoạt động của trường. Tuy nhiên, nó vẫn tiếp tục được biết đến với cái tên Cầu - Đường hầm Vịnh Chesapeake. Khu phức hợp được xây dựng và được điều hành bởi Quận Đường hầm và Cầu Vịnh Chesapeake, một phân khu chính trị của Khối thịnh vượng chung Virginia do Ủy ban Đường hầm và Cầu Vịnh Chesapeake quản lý và hợp tác với Bộ Giao thông Vận tải của bang. Chi phí được thu hồi thông qua thu phí. Năm 2002, một nghiên cứu của Ủy ban Kiểm tra và Đánh giá Lập pháp chung (JLARC) do Đại hội đồng Virginia ủy quyền kết luận rằng "do tiểu bang không có khả năng tài trợ cho các yêu cầu vốn trong tương lai của CBBT, Quận và Ủy ban nên được giữ lại để vận hành và duy trì Cầu - Hầm như một cơ sở thu phí vĩnh viễn."