Chỉ định và chống chỉ định Scanneuron

Chỉ định: Scanneuron là một sản phẩm dành cho việc điều trị những trường hợp bất ổn về hệ thần kinh, đau đầu, và trẻ em suy nhược chậm lớn do thiếu hụt Vitamin nhóm B.

  • Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng trong các trường hợp như đau dây thần kinh, viêm dây thần kinh ngoại biên, viêm dây thần kinh mắt, viêm dây thần kinh do tiểu đường và do rượu, viêm đa dây thần kinh, dị cảm, hội chứng vai cánh tay, suy nhược thần kinh, đau thần kinh tọa và co giật do tăng cảm ứng của hệ thống thần kinh trung ương cũng như bệnh zona.
  • Ngoài ra, Scanneuron cũng được sử dụng để dự phòng và điều trị chứng buồn nôn và nôn trong thời kỳ mang thai, cũng như trong trường hợp thiếu máu do thiếu Vitamin B6 và Vitamin B12. Sản phẩm này cũng giúp hồi phục và duy trì sức khỏe sau khi bệnh, đặc biệt là trong thời gian làm việc quá sức hoặc đối với người cao tuổi.

Scanneuron là một lựa chọn lý tưởng cho những người cần hỗ trợ trong việc cải thiện sức khỏe của hệ thần kinh và sự phục hồi sau khi mắc các vấn đề liên quan đến Vitamin nhóm B.

Chống chỉ định:

  • Những người dị ứng với các hoạt chất như vitamin B1, vitamin B6, cobalamin (vitamin B12 và các chất liên quan) hoặc bất kỳ thành phần nào của sản phẩm không nên sử dụng Scanneuron.
  • Người bệnh mắc u ác tính cũng không nên dùng Scanneuron, vì vitamin B12 trong sản phẩm có thể liên quan đến sự phát triển của các mô có tốc độ sinh trưởng cao. Do đó, việc sử dụng sản phẩm này có thể tăng nguy cơ thúc đẩy sự tiến triển của các khối u đã có trong cơ thể.
  • Scanneuron cũng không được khuyến khích sử dụng trên bệnh nhân có cơ địa dị ứng như hen suyễn, eczema. Việc sử dụng Scanneuron trong trường hợp này có thể gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng và đe dọa sức khỏe của bệnh nhân.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng Scanneuron, bệnh nhân nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi bắt đầu điều trị và tuân thủ đúng hướng dẫn và chống chỉ định của sản phẩm.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy