Chiếu cói Tatami

Đã từ rất lâu, chiếu cói luôn là sản phẩm hết sức quen thuộc đối với người dân không chỉ bởi sự tiện dụng và bền chắc mà còn ở tính chất thân thuộc gắn liền với mỗi con người Việt Nam. Khác với các loại chiếu trúc, chiếu tre có bề mặt quá cứng và lạnh, hoặc các loại đệm mút thường bí, chiếu cói do được đan từ các sợi cói mềm, mỏng tự nhiên sẽ đem đến cảm giác êm ái, thoáng lưng suốt cả ngày.


Ở đất nước Nhật Bản xa xôi, cói cũng là một vật liệu tự nhiên được sử dụng rộng rãi và trở thành một nét văn hóa đặc trưng của xứ sở phù tang - đó là văn hóa Tatami. Khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, sản phẩm chiếu cói Tatami vừa thân thuộc lại vừa khác biệt đã mau chóng chiếm được thiện cảm của rất nhiều khách hàng tinh tế.


Ưu điểm:

  • Các sợi cói Tatami đều, mịn được gia công tỉ mỉ trên hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại, có vải bo viền, nhãn mác và hướng dẫn sử dụng đầy đủ là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng cao cấp.
  • Ngoài ra, các bé thường tè giầm, nôn, chớ... khiến bố mẹ hết sức mệt mỏi trong việc giặt chiếu đệm, do đó lót 1 tấm chiếu nhỏ dưới chỗ nằm của bé sẽ giúp ngăn chặn nước tiểu và chất bẩn thấm xuống giường, việc giặt chiếu nhỏ thì hết sức nhẹ nhàng và nhanh chóng. Như vậy bé vừa có chỗ nằm thoáng mát lý tưởng, mà gia đình cũng không còn nỗi lo bẩn giường nữa.
  • Chiếu cói Tatami đảm bảo đem lại sự an toàn cho những đứa con thân yêu của gia đình bạn chiếu được gia công tỉ mỉ và chất lượng KHÔNG độc hại đem lại sự an toàn nhất thiên nhiên nhất dễ chịu nhất cho các bé.
  • Chiếu được đan từ những sợi cói Tatami tự nhiên, được tuyển chọn kỹ càng trên dây truyền máy móc hiện đại của Nhật Bản.
  • Có vải bo viền xung quanh, có dây gắn liền để buộc lại khi cuộn hoặc treo móc dễ dàng khi phơi chiếu.
  • Sản phẩm 100% không sử dụng hóa chất nên tuyệt đối an toàn đối với làn da em bé.
  • Chiếu đạt tiêu chuẩn của thị trường nội địa Nhật Bản.


Link tham khảo: shopee.vn/Chiếu-Điều-Hoà-Cho-Bé-Chiếu-Cói-Tatami-Xuất-Nhật-Trải-Giường-Cũi-Xe-Đẩy-Cho-Bé-i.198968080.8016564332?

Chiếu cói Tatami
Chiếu cói Tatami
Chiếu cói Tatami
Chiếu cói Tatami

Top 6 Thương hiệu chiếu cói nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Chiếu cói Nga Sơn
  2. top 2 Chiếu cói Xuân Hòa
  3. top 3 Chiếu cói Kiza
  4. top 4 Chiếu cói Thái Bình
  5. top 5 Chiếu cói Kim Sơn
  6. top 6 Chiếu cói Tatami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy