Chiếu cói Kiza

Thương hiệu Kiza - nhãn hàng độc quyền của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Với phương châm mang lại những sản phẩm giá tốt nhất - chất lượng không kém những hàng cao cấp hiện nay trên thị trường. Vào năm 2014, Kids Plaza chính thức cho ra đời mẫu sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu Kiza và được rất nhiều ông bố bà mẹ đón nhận một cách tích cực.


Với nhiều năm tìm hiểu tâm lý khách hàng, thương hiệu Kiza giới thiệu đến các mẹ sản phẩm chiếc chiếu cói truyền thống Kiza với nguyên liệu thiên nhiên, an toàn sẽ giúp mẹ chăm sóc bé ngay từ trong giấc ngủ. Chiếu cói Kiza xuất Nhật rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới nước mình đặc biệt là vào mùa hè, không lạnh lưng như chiếu trúc nhưng thoáng mát, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhất là với trẻ em, các bé hay bị ra mồ hôi lưng, mang lại cảm giác thoáng và dễ chịu. Chiếu cói Kiza sẽ mang đến cho bé yêu của bạn một giấc ngủ ngon và sâu.


Tìm hiểu điểm nổi trội của chiếu cói truyền thống Kiza:

  • Nguyên liệu thiên nhiên: Được dệt từ nguồn nguyên liệu 100% chiếu cói tự nhiên đã qua chọn lọc kỹ càng của làng nghề truyền thống Chiếu cói Nga Sơn nổi tiếng nên rất an toàn và tốt với sức khỏe cũng như làn da của bé. Những sợi cói nhỏ, đã qua xử lý chống mối mọt nên độ bền cao. Chất liệu cao cấp sẽ giúp thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thông thoáng khi sử dụnG.
  • Thiết kế đẹp mắt: Chiếu cói truyền thống Kiza được dệt may dày dặn nhưng mềm mại, không gây bí cho bé khi nằm trên chiếu. Những sợi cói dệt được xử lý chống ẩm mốc nên nếu mua về chưa có điều kiện giặt ngay thì mẹ cũng có thể dễ dàng dùng một chiếc khăn ấm lau sạch chiếu cói hoặc khi bé tè cũng vậy. Chính vì vậy mà việc vệ sinh chiếu cói sẽ nhanh chóng và thuận tiện. Vải viền may bo tròn 4 góc chắc chắn, không gây cộm hay ngứa cho trẻ

Chiếu cói truyền thống Kiza với đặc tính "Mát mùa hè, ấm mùa đông" nên mẹ có thể sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè, tiết kiệm được chi phí cho gia đình. Chiếu cói truyền thông với màu nâu vàng đẹp mắt, tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng. Với chiếc chiếu cói này mẹ có thể sử dụng mọi nơi cho bé.


Link tham khảo: https://www.kidsplaza.vn/chieu-coi-truyen-thong-kiza.html

Chiếu cói Kiza
Chiếu cói Kiza
Chiếu cói truyền thống Kiza được dệt may dày dặn nhưng mềm mại, không gây bí cho bé khi nằm trên chiếu
Chiếu cói truyền thống Kiza được dệt may dày dặn nhưng mềm mại, không gây bí cho bé khi nằm trên chiếu

Top 6 Thương hiệu chiếu cói nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Chiếu cói Nga Sơn
  2. top 2 Chiếu cói Xuân Hòa
  3. top 3 Chiếu cói Kiza
  4. top 4 Chiếu cói Thái Bình
  5. top 5 Chiếu cói Kim Sơn
  6. top 6 Chiếu cói Tatami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy