Chiếu cói Xuân Hòa

Chiếu cói có từ rất xa xưa, nó gắn liền với đời sống con người Việt Nam và mang tính nhân văn sâu sắc. Hiện nay khi nền kinh tế phát triển thì chiếc chiếu cói vẫn xuất hiện trong mỗi gia đình dù giàu hay nghèo, thành thị hay nông thôn. Cùng tìm hiểu thêm về chiếu cói Xuân Hòa qua bài viết dưới đây nhé.


Ưu điểm vượt trội của chiếu cói có thể bạn chưa biết: Đừng bỏ qua những ưu điểm vượt trội dưới đây nếu bạn đang có nhu cầu mua chiếu cói Xuân Hòa:

  • Nguyên liệu tuyển chọn: Với sự tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, từng chiếc chiếu cói ra đời đến tay người tiêu dùng đều có chất lượng tốt nhất. Sợi cói được hấp sấy kỹ càng bằng công nghệ giúp cho chiếc chiếu không bị ẩm mốc vào mùa nồm.
  • Tốt cho sức khỏe: Chiếu cói được làm từ chất liệu tự nhiên. Các sản phẩm chiếu cói mang lại lợi ích lớn về sức khỏe khi thông thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
  • Thiết kế độc đáo: Các sợi cói được đan dệt dày dặn nhưng lại mang đến cảm giác êm ái, mềm mại cho người sử dụng. Viền xung quanh được bao bởi vải xuất làm tăng độ bền sản phẩm khi các sợi cói không bị xù hay bung ra. Viền được bọc vải làm tăng tuổi thọ của chiếu.
  • Bạn có thể tùy ý lựa chọn kích thước chiếu sao cho phù hợp với chiếc giường hay không gian mà bạn muốn. Bạn cũng có thể lựa chọn chiếc chiếu cói gấp Xuân Hòa để tiện trong việc di chuyển và vệ sinh.


Kinh nghiệm lựa chọn chiếu cói Xuân Hòa:

  • Chọn chất liệu: Nên chọn những sản phẩm bằng cói tự nhiên, sợ cói nhỏ, mịn và được sấy hấp bằng công nghệ cao, Mẫu mã đa dạng:đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chống ẩm mốc. Chú ý đến nước sơn, nên chọn loại không mùi không nhiễm chì thân thiện với môi trường.
  • Chọn mẫu mã, thiết kế: Bạn cần quan tâm đến thiết kế thông minh, thích nghi với mọi loại thời tiết của sản phẩm. Chú ý đến viền bao quanh sản phẩm, đó chính là yếu tố giúp gia tăng độ bền trong quá trình sử dụng.
  • Chọn kích thước: Tùy thuộc vào kích thước giường, cũi của mình mà chọn loại chiếu có kích thước sao cho phù hợp, tránh mua quá dài hoặc quá ngắn làm mất mỹ quan của gian phòng.
  • Chọn cơ sở chiếu cói Xuân Hòa uy tín, tin cậy: Trên thị trường có khá nhiều đại lý chiếu cói Xuân Hòa, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để được tư vấn trong quá trình chọn sản phẩm cũng như mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất.


Link tham khảo: https://demhong.vn/chieu-coi-xuan-hoa/

chiếu cói Xuân Hòa
chiếu cói Xuân Hòa
Với sự tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, từng chiếc chiếu cói ra đời đến tay người tiêu dùng đều có chất lượng tốt nhất.
Với sự tuyển chọn kỹ càng từ khâu nguyên liệu, từng chiếc chiếu cói ra đời đến tay người tiêu dùng đều có chất lượng tốt nhất.

Top 6 Thương hiệu chiếu cói nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. top 1 Chiếu cói Nga Sơn
  2. top 2 Chiếu cói Xuân Hòa
  3. top 3 Chiếu cói Kiza
  4. top 4 Chiếu cói Thái Bình
  5. top 5 Chiếu cói Kim Sơn
  6. top 6 Chiếu cói Tatami

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy