Top 9 Thương hiệu xe hơi phổ biến nhất thế giới

  1. top 1 Toyota
  2. top 2 GM
  3. top 3 Mercedes-Benz
  4. top 4 BMW
  5. top 5 Audi
  6. top 6 Ford
  7. top 7 Honda
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Huyndai

Toyota

Toyota Motor Corporation là công ty mẹ của Tập đoàn Toyota, có trụ sở chính đặt tại thành phố Toyota ở Aichi, Nhật Bản. Toyota Motor Corporation được biết đến là một công ty sản xuất ô tô đa quốc gia đã được xếp hạng trong số các nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới trong nhiều năm nay. Toyota trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới lần đầu tiên vào năm 2008 và đã vượt qua cả thương hiệu General Motors.


Trong số khoảng 1.000 công ty con và chi nhánh của Toyota đều tham gia vào sản xuất ô tô, phụ tùng ô tô, xe thương mại và công nghiệp. Hãng xe đã phát triển với tốc độ nhanh chóng và bắt đầu xuất khẩu số lượng lớn ô tô ra thị trường nước ngoài vào những năm 60, 70. Toyota chiếm được 40% thị phần xe hơi nội địa của Nhật Bản, trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất trong nước, nó đã tiếp tục thiết lập sự thống trị của mình trên thị trường quốc tế vào cuối những năm 1950.


Công ty phát triển mạnh ở thị trường Mỹ, đạt được danh tiếng lớn. Công ty đã có sự tăng trưởng đáng kể trong thế kỷ 21, với những đổi mới trong việc tham gia thị trường xe xa xỉ với Lexus (1989) và chiếc hybrid -powered đầu tiên được sản xuất hàng loạt trên thế giới Prius (1997). Bắt đầu với chiếc MPV Qualis phổ biến rộng rãi vào năm 1999, Toyota đã giới thiệu một số mẫu xe thực sự ngoạn mục tại thị trường xe hơi Ấn Độ trong thập kỷ rưỡi qua, tạo cho mình một đội xe đáng gờm không dễ đối thủ.


Trước năm 2011, khi gã khổng lồ ô tô Nhật Bản phải tụt xuống vị trí thứ ba trên nền tảng toàn cầu, TMC đã có được vị trí cao nhất trong ba năm liên tiếp. Bị tụt lại sau General Motors của Mỹ và Volkswagen của Đức vào năm 2011 do một loạt các thảm họa tự nhiên và nhân tạo làm gián đoạn hoạt động sản xuất và bán hàng của công ty, Toyota đã lấy lại được tầm vóc quốc tế hàng đầu trở lại vào năm 2012 mà hãng vẫn giữ được cho đến nay. Tất cả các đối thủ của nó đều đi sau chính nó. Ngày nay Toyota xây dựng nhà máy lắp ráp và nhà phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài các sản phẩm ô tô, các công ty con của Toyota còn sản xuất vật liệu cao su và nút chai, thép, nhựa tổng hợp, khung dệt tự động và hàng bông và len.


Website: https://www.toyota.com/

Toyota
Toyota
Toyota

Top 9 Thương hiệu xe hơi phổ biến nhất thế giới

  1. top 1 Toyota
  2. top 2 GM
  3. top 3 Mercedes-Benz
  4. top 4 BMW
  5. top 5 Audi
  6. top 6 Ford
  7. top 7 Honda
  8. top 8 Volkswagen
  9. top 9 Huyndai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy