Chợ Âm Phủ

Vào những năm 70 của thế kỉ 20, tại trung tâm thành phố Đà Lạt bắt đầu hình thành một chợ rau tự phát về đêm. Những nhà nào có vườn rau, vào mùa thu sau khi thu hoạch, sẽ gánh rau củ đến chợ bán. Những năm sau đó, dịch vụ xe ngựa nhận chở rau trở nên thịnh hành. Thời điểm đó, dân số Đà Lạt thưa thớt, sương mù về đêm dày đặc, khắp chở chỉ le lói những ánh đèn dầu của tiểu thương. Dòng người di chuyển mờ ảo dưới làn sương, tạo nên một khung cảnh huyền bí, khiến người dân Đà Lạt không khỏi cảm thán mà đặt cho cái tên chợ Âm Phủ (hay còn gọi là chợ đêm Đà Lạt)


Chợ Âm Phủ là nơi du khách thả hồn và hòa mình với không khí se lạnh của phố núi về đêm. Chợ họp từ 7 - 8 giờ tối cho đến tận 3 - 4 giờ sáng. Khách đến chợ có đa dạng kiểu người, không phân biệt ai cả, chỉ cần là những người muốn tận hưởng một không gian phố chợ náo nhiệt, đông đúc buổi đêm.


Đà Lạt vốn là một địa điểm du lịch rất nổi tiếng, cũng vì thế mà xét về các món ăn đặc sản ở chợ thì không thể chê được. Tại chợ Âm Phủ, bạn có thể tìm thấy rất nhiều gian hàng kinh doanh quà lưu niệm tại chợ, cam kết bán đúng giá, là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn tìm mua những món quà lưu niệm đặc trưng của Đà Lạt.


Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Chợ Âm Phủ
    Chợ Âm Phủ
    Chợ Âm Phủ
    Chợ Âm Phủ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy