Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên được xây dựng từ năm 2009 tới năm 2016 thì hoàn thiện với chi phí lên tới gần 700 tỷ đồng. Cho tới nay nơi đây không chỉ là không gian vui chơi mà còn là điểm thu hút đông đảo khắp mọi miền tổ quốc tới tham quan, vãn cảnh. Diện tích toàn bộ quảng trường vào khoảng 72.000m2 ở ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, đi là sẽ nhìn thấy ngay. Trong khuôn viên rộng lớn có nhiều công trình kiến trúc nổi bật mà nhìn là thấy vĩ đại rồi. Nếu bạn thích sống ảo thì chớ bỏ qua địa chỉ đẹp nức nở này nhé.


Ngay phía trước Quảng trường Lâm Viên là hồ Xuân Hương đẹp thơ mộng, bên bờ với bãi cỏ xanh mềm, các hàng cây xanh cao vút xòe bóng mát, không khí trong lành. Quang cảnh thoáng đạt và phía trên sân lát đá thoải mái cho các bé vui chơi hàng ngày. Nơi đây cũng thường tổ chức các sự kiện lớn của thành phố nếu đi đúng dịp thì bạn sẽ được thưởng thức.


Quảng trường Lâm Viên là khu vực cực kỳ rộng rãi và được thiết kế theo kiến trúc vô cùng độc đáo. Ở khu vực chính giữa bạn sẽ thấy có 2 công trình nổi bật đó là Bông hoa cúc quỳ và nụ hoa atiso. Ngoài ra còn nhiều phân khu chức năng khác phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cho đủ các đối tượng khách khác nhau. Nhìn quanh quảng trường sẽ có 4 khối công trình cả lớn nhỏ, bao gồm nhà hát, quảng trường, công viên, khu thương mại và dịch vụ. Hiện nay quảng trường rộng lớn này có thể chứa được tới hơn 60.000 người vui chơi. Quang cảnh quanh đây cực kỳ đẹp với cây cối xanh mát, hoa tươi rực rỡ, phía trước là hồ nước trong xanh, gió mát trong lành.


Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Quảng trường Lâm Viên
Quảng trường Lâm Viên
Quảng trường Lâm Viên
Quảng trường Lâm Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy