Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt là do kiến trúc sư người Pháp thiết kế và cũng do người Pháp thi công, xây dựng. Trường hoàn thành vào năm 1927 với tên gọi đầu tiên là Petit Lycée Dalat. Các vật liệu xây dựng đều là từ Châu Âu vận chuyển sang Việt Nam, chính vì thế trường có thiết kế kiến trúc hoàn toàn khác biệt so với những ngôi trường khác.


Hình dáng cong của trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt chính là nét lôi cuốn đặc biệt. Gạch xây tường là gạch trần đỏ được vận chuyển từ Pháp sang. Tháp chuông độc đáo của trường cũng chính là điểm nổi bật nhất. Trải qua gần 100 năm, ngôi trường bị hư hại một số chỗ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có của mình.


Nhiều người so sánh vẻ đẹp ở trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt không khác khuôn viên của một đại học ở châu Âu. Hằng năm có rất nhiều cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới, hay những bạn trẻ đến để chụp ảnh lưu niệm. Sự tráng lệ, cổ kính mà lại rất sáng trọng, hấp dẫn, khiến cho ngôi trường vẫn luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch trong suốt nhiều năm qua.


Địa chỉ: 109 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
    Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
    Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt
    Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy