Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương Đà Lạt được đánh giá là một trong số các hồ nước đẹp nhất của Việt Nam. Hồ nước này mang một vẻ đẹp lãng mạn với sự bao bọc của một rừng thông xanh mát và một công viên đầy những hoa lá. Hồ nước nổi tiếng này đã trở thành nàng thơ của rất nhiều nhà thơ, nhà văn.


Khi đến với hồ Xuân Hương, du khách sẽ được hòa mình vào cảnh vật bao la, xanh mát và cảm nhận được nét đẹp thanh bình mà hồ mang lại. Vào mùa Xuân thì du khách sẽ có thể tận mắt chiêm ngưỡng được sắc hồng rực rỡ của những cây hoa Anh Đào đang nở rộng, một bầu trời trong xanh bao la cùng với một chút cảm giác se lạnh của những ngày đầu xuân. Tất cả những yếu tố này tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn và nên thơ.


Thời điểm ánh hoàng hôn đang dần buông xuống mặt hồ thì hồ Xuân Hương như được khoác lên mình một lớp áo huyền ảo của ánh chiều đầy rực rỡ, tạo nên một cảm giác mơ mộng, yên bình. Khi đến với nơi đây du khách sẽ như đang thả hồn mình vào trong một bức tranh thiên nhiên đầy sống động và ngập tràn màu sắc.


Những hoạt động có thể trải nghiệm ở hồ Xuân Hương như: đạp vịt, đi xe ngụa quanh hồ, ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ, tổ chức picnic,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương
Hồ Xuân Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy