Chính là anh

Chính là anh là một trong những sản phẩm âm nhạc của The Men được sự ủng hộ của đông đảo các bạn trẻ. Ra đời vào năm 2011, dù đã hơn 5 năm đã trôi qua nhưng sức nóng của nó vẫn còn đó, vẫn đủ rung động người nghe mỗi khi vang lên ở bất kì đâu.


Bài hát với giai điệu tươi trẻ, ngọt ngào, tác giả đã chắp bút viết nên những ca từ đẹp nhất về tình yêu và cuộc sống, về những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của đôi lứa đang yêu. Với giọng hát đầy nội lực của hai chàng trai The Men, bài hát lại một lần nữa tạo nên sức hút đông đảo với cộng đồng yêu âm nhạc, và hứa hẹn đây sẽ là một trong những sản phẩm âm nhạc ghi dấu cái tên của The Men trên thị trường nhạc Việt suốt chặng đường dài.


Lời bài hát "Chính Là Anh" :

Cứ mỗi sáng thức dậy Bên cạnh anh luôn có một vòng tay Cứ mỗi sáng thức dậy Anh lại nhận được một nụ hôn. Em ơi em biết không Anh chỉ ước đôi ta như thế này Cứ trôi qua mỗi ngày Rất đơn giản mà thật hạnh phúc.
[ĐK:]Nhiều lúc đôi ta giận nhau anh lặng yên không nói Nhiều lúc em như trẻ con cứ muốn anh ôm chặt thôi Nhiều lúc đôi ta giận nhau vu vơ chẳng biết vì điều gì Nhưng như vậy anh lại yêu em hơn. Tình yêu không chỉ niềm vui mà còn cả khổ đau Mình hãy hi sinh vì nhau để tìm một hạnh phúc Và bước trên con đường đi của em sẽ có một người Luôn yêu em luôn bên em mà thôi chính là anh.


Năm phát hành: 2013
Thể loại: Nhạc pop

Clip: Chính là anh
Chính là anh
Chính là anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy