99designs.com

99designs.com là một nền tảng trực tuyến hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đồ họa và sáng tạo. Nó cung cấp một môi trường kết nối giữa các nhà thiết kế chuyên nghiệp và khách hàng, cho phép họ tương tác, hợp tác và tạo ra các thiết kế độc đáo và chất lượng.

Tại 99designs.com, khách hàng có thể đăng thông tin về dự án thiết kế của họ, bao gồm logo, bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế đồ họa, giao diện người dùng, và nhiều loại thiết kế khác. Các nhà thiết kế trên nền tảng này có thể tham gia và gửi các mẫu thiết kế của mình để tham gia cuộc thi hoặc cung cấp các dịch vụ thiết kế trực tiếp. 99designs.com sử dụng hệ thống cuộc thi thiết kế, trong đó khách hàng chọn một số mẫu thiết kế từ các nhà thiết kế tham gia và cuộc thi sẽ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định. Sau đó, khách hàng chọn một thiết kế người chiến thắng và trả tiền cho người thiết kế đó.

Nền tảng cũng cung cấp chức năng trực tiếp để khách hàng có thể thuê nhà thiết kế mà họ muốn làm việc trực tiếp, không qua cuộc thi. Điều này thích hợp cho các dự án thiết kế lớn hoặc các mối quan hệ dài hạn giữa khách hàng và nhà thiết kế. 99designs.com là một cộng đồng lớn với hàng ngàn nhà thiết kế và khách hàng trên toàn cầu. Với sự đa dạng và chất lượng trong thiết kế, nền tảng này cung cấp nhiều cơ hội cho các nhà thiết kế để trưng bày tài năng của họ và cho khách hàng để nhận được các thiết kế độc đáo và chuyên nghiệp.


Website: https://99designs.com/

99designs.com
99designs.com
99designs.com
99designs.com

Top 11 Trang web freelancer làm việc trực tuyến tốt nhất

  1. top 1 Freelancer.com
  2. top 2 Upwork
  3. top 3 Seoclerk.com
  4. top 4 Guru.com
  5. top 5 Fiverr.com
  6. top 6 Vlance.vn
  7. top 7 Peopleperhour.com
  8. top 8 99designs.com
  9. top 9 Freelance Writing Gigs
  10. top 10 Contena
  11. top 11 Skyword

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy