Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc

Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc, một ngôi chùa tuyệt đẹp và linh thiêng, nằm trên gọn núi Phia Nhằm, thuộc xã Đàm Thủy. Nơi đây chỉ cách thác Bản Giốc khoảng 500m, tạo nên một không gian tâm linh yên bình giữa lòng thiên nhiên.


Chùa được xây dựng theo lối kiến trúc thuần Việt, mang đậm nét truyền thống của nền văn hóa Việt Nam. Tổng thể kiến trúc của chùa bao gồm nhiều hạng mục quan trọng như Cổng tam quan, lầu chuông, lầu trống, bia đá và tam bảo, nhà thờ Tổ, nhà thờ Mẫu, đền thờ các anh hùng dân tộc, Nam Việt Triệu Tổ Hùng Vương các đời, nhà khách cùng các hạng mục cảnh quan phụ trợ. Mỗi hạng mục đều mang một ý nghĩa riêng, tạo nên sự hoàn mỹ cho ngôi chùa.


Khi nhìn từ trên cao, Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc nằm giữa không gian rộng lớn của rừng xanh, như một viên ngọc sáng giữa lòng thiên nhiên. Không gian yên bình, không khí trong lành tại đây đem đến cho những du khách đến với chùa cảm giác bình yên và thoải mái. Đây cũng là một trong những điểm đến tâm linh để phục vụ du khách, giúp họ tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn.


Địa chỉ: Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00
Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc
Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc
Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc
Chùa Phật Tích Trúc Lâm - Bản Giốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy