Chữa viêm lỗ chân lông bằng bột cám gạo

Cám gạo không chỉ là một loại nguyên liệu dùng để làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ mà đây còn là nguyên liệu có công dụng bất ngờ trong việc trị viêm chân lông. Hiệu quả không thua kém các loại kem trị viêm lang lông bán trên thị trường khác. Trong cám gạo có nhiều loại vitamin như: B1, PP, B6, E có lợi cho sự tái tạo của da, giúp da chống lại những tác nhân gây lão hóa, loại bỏ được tế bào chết và bã nhờn trên da, giúp da hồi phục nhanh chóng những thương tổn. Chính những công dụng kể trên đã tạo nên khả năng chữa viêm chân lông bằng cám gạo vô cùng tuyệt vời.


Cám gạo không chỉ được dùng để trị viêm lỗ chân lông mà còn được áp dụng nhiều trong những công thức làm đẹp nhằm nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng, trị mụn trứng cá, những vết thâm sạm trên da. Bởi vậy mà trong sổ tay làm đẹp của chị em phụ nữ, cám gạo luôn giữ một vị trí quan trọng.


Cách thực hiện:

Hỗn hợp bột cám gạo, chanh, sữa tươi không đường

  • Trộn đều 4 thìa cà phê bột cám gạo với 2 thìa cà phê sữa tươi không đường và 1 thìa cà phê nước cốt chanh, dùng thìa khuấy đều để những nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo thành hỗn hợp thống nhất.
  • Hỗn hợp bột cám gạo, chanh, sữa tươi không đường.
  • Để chữa viêm lỗ chân lông bằng cám gạo và sữa tươi các bạn sử dụng như sau: thoa đều hỗn hợp bột cám gạo và sữa tươi lên da sau khi đã làm sạch da bằng nước ấm, kết hợp với những động tác mát xa nhẹ nhàng trong vòng 5 phút. Lưu lại hỗn hợp trên da trong 30 phút thì bạn rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh.


Trị bệnh viêm nang lông bằng cám gạo và dầu ô liu

  • Trộn đều 2 thìa cà phê dầu ô liu cùng với 3 thìa cà phê bột cám gạo để tạo thành hỗn hợp thống nhất có dạng sệt, nhuyễn mịn tương đối.
  • Trước khi sử dụng bạn nên rửa sạch vùng da bị viêm nang lông với nước ấm để loại bỏ những bụi bẩn, tế bào chết nhằm tăng khả năng hấp thụ của da.
  • Tiếp đó thoa hỗn hợp cám gạo, dầu ô liu lên vùng da bị viêm nang lông, thực hiện mát xa nhẹ nhàng theo vòng tròn để da hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất có trong cám gạo, dầu ô liu. Sau khoảng 20 – 25 phút thì rửa sạch hỗn hợp với nước ấm.
  • Các bạn nên thực hiện cách trị viêm lỗ chân lông bằng cám gạo và dầu ô liu này đều đặn 2- 3 lần mỗi tuần để phát huy được hiệu quả trị viêm nang lông của cám gạo.
  • Kiên trì thực hiện trong vòng 4 tuần bạn sẽ nhận được kết quả rất đáng kinh ngạc đấy.


Trên đây là những phương pháp trị viêm nang lông bằng cám gạo, thông qua việc tham khảo các bạn có thể áp dụng cho mình phương pháp điều trị phù hợp nhất. Phương pháp này có ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện và an toàn với da nhưng bạn cần kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài để đạt được hiệu quả.

Chữa viêm lỗ chân lông bằng bột cám gạo
Chữa viêm lỗ chân lông bằng bột cám gạo
Chữa viêm lỗ chân lông bằng bột cám gạo
Chữa viêm lỗ chân lông bằng bột cám gạo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy