Chuột không dây Robot

Robot là thương hiệu phụ kiện di động, công nghệ tại Indonesia với sự tin cậy của người tiêu dùng. Thương hiệu Robot bao gồm nhiều thiết bị phụ kiện điện thoại, laptop như: pin sạc dự phòng, cốc sạc, dây sạc, tai nghe, gậy chụp hình, chuột có dây, chuột không dây. Với sự cải tiến công nghệ trong lĩnh vực phụ kiện điện thoại, Robot luôn muốn mang đến cho người dùng những thiết bị phụ kiện hiện đại, tối ưu hóa được lợi ích, chi phí của người dùng. Chuột không dây Robot được ưu tiên về sự nhỏ gọn cùng thiết kế tạo sự thoải mái nhất cho người dùng. Ngoài ra, sản phẩm có độ phân giải cao, di chuyển mượt trên nhiều môi trường khác nhau. Đặc biệt giá thành của chuột Razer không quá cao nên phù hợp với nhiều người.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế sang trọng. Sở hữu thiết kế công thái học với tay cầm chắc chắn, vừa vặn dễ thực hiện được thao tác.
  • Con lăn chuột được thiết kế nút tròn giúp người dùng thao tác dễ dàng
  • Công nghệ IC tiết kiệm điện năng, tuổi thọ pin lên đến 12 tháng
  • Sử dụng đầu thu Nano kết nối với máy tính là có thể sử dụng ngay. Đầu thu Nano đặt bên trong chuột. Khi không sử dụng chuột có thể tắt nguồn chuột để tiết kiệm pin.


Chuột không dây Robot, với sự tập trung vào chất lượng, hiệu suất và thiết kế đẹp mắt, là một lựa chọn đáng xem xét trong danh sách các thương hiệu chuột máy tính không dây. Với các sản phẩm độc đáo và tính năng tiên tiến, chuột Robot mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng.


Link mua hàng: shopee.vn/Chuột-Quang-Không-Dây-Wireless-2.4GHz-ROBOT-M210-Cảm-Biến-Quang-Học-Khoảng-Cách-Tín-Hiệu-20m-i.218993976.6017337897

Chuột không dây Robot
Chuột không dây Robot
Robot là thương hiệu phụ kiện di động, công nghệ tại Indonesia với sự tin cậy của người tiêu dùng
Robot là thương hiệu phụ kiện di động, công nghệ tại Indonesia với sự tin cậy của người tiêu dùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy