City Flower

top 9
Trần Linh

Đến với tiệm hoa tươi City Flower các bạn sẽ được ngắm nhìn các loại hoa tươi và kiểu hoa tươi được kết khéo léo từ đôi bàn tay của các nghệ nhân cám hoa tươi tại cửa hàng toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của các loài hoa tươi khác nhau. Bên cạnh đó còn có độ tươi bền lâu tăng thêm giá trị vẻ đẹp của các loài hoa khác nhau.


Điện hoa tươi Buôn Ma Thuột City Flower là nơi cập nhật những mẫu hoa tươi mới nhất mỗi ngày với nhiều mẫu hoa tươi đẹp, thiết kế mẫu hoa tươi sáng tạo với những ý nghĩa khác nhau. Mỗi loại hoa tươi được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng biệt, hết sức sáng tạo độc đáo, giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất, để có một món quà đầy ý nghĩa cho những người thân yêu nhất trong các dịp đặc biệt.


Với dịch vụ điện hoa tươi chuyên nghiệp, sản phẩm hoa tươi chất lượng, mẫu mã đẹp, giao hàng tận nơi nhanh chóng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình tận tâm tư vấn hăng hái sẽ giúp cho các bạn lựa những mẫu hoa tươi phù hợp nhất. Dịch vụ hoa tươi City Flower tại Buôn Ma Thuột đã ra đời với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện hoa tươi luôn mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ hoa tươi mà cửa hàng chúng tôi cung cấp. Đây cũng là một địa chỉ của shop hoa tươi City Flower dành riêng cho mọi khách hàng sinh sống tại đây khi có nhu cầu về hoa tươi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Điện thoại: 0826 900 555
Website: cityflower.vn
Fanpage: www.facebook.com/cityflower.vn
City Flower
City Flower
City Flower
City Flower

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy